Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: West Brom 3-0 Chelsea (Vòng 37 Premier League 2014-2015)

Zalo

Đoàn quân thiện chiến của HLV Mourinho sau khi đăng quang sớm ở Premier League đã có một màn trình diễn tệ hại trên sân của đội bóng có lối chơi khá khó chịu do chiến lược gia Tony Pulis nắm quyền chỉ đạo.

Tiếp đội tân vô địch giải Ngoại hạng trên sân nhà The Hawthorns, West Bromwich Albion tự tin chơi đôi công trước đối thủ trên cơ và họ đã bất ngờ có được bàn dẫn trước từ rất sớm. Phút thứ 9, từ đường chuyền của Joleon Lescott, Saido Berahino tự tin khống chế trước khi tung cú sút xa hiểm hóc đưa bóng bay thẳng vào góc thấp khung thành của Chelsea trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Thibaut Courtois.

Video ban thang West Brom 3-0 Chelsea (Vong 37 Premier League 2014-2015) hinh anh

Nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó, 20 phút sau, West Brom lại có thêm lợi thế về quân số khi Fabregas bên phía đội khách phải nhận thẻ đỏ vì lỗi đá bóng thẳng vào đầu Chris Brunt khi trọng tài Mike Jones đang mải xử lý màn tranh cãi giữa Diego Costa và Gareth McAuley trước đó.

Ở những phút còn lại của hiệp thi đấu đầu tiên, West Brom vẫn chơi rất tốt trước một Chelsea bế tắc và thiếu người nhưng tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà vẫn được duy trì hết 45 phút đầu tiên. Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, lại là Berahino gây chú ý khi đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm “The Blues” và khiến đội trưởng John Terry phải vào bóng trái phép để ngăn cản anh ghi bàn. Trên chấm phạt đền, chính tiền đạo mang áo số 18 thực hiện thành công nhiệm vụ để có cú đúp cho riêng mình vào lưới Chelsea và giúp đội khách nhân đôi cách biệt.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 60, sau một pha phối hợp tốt từ quả phạt góc bên cánh phải, Christ Brunt ra chân cực mạnh và chính xác để nâng tỉ số lên 3-0 cho West Brom. Những phút còn lại của trận đấu, Chelsea nỗ lực tràn lên tìm kiếm bàn gỡ danh dự nhưng đã bất lực trước sự kín kẽ của hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Chung cuộc, tân vương giải Ngoại hạng thất thủ 3 bàn không gỡ trước West Brom và nối dài chuỗi thành tích đáng buồn không thắng trên sân The Hawthorns ở giải Ngoại hạng Anh lên con số 4 trận liên tiếp kể từ năm 2012.

Ghi bàn: Berahino (9’- 47’ (penalty)), Brunt 60’
Đội hình thi đấu
West Brom:
Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Lescott, Brunt, Fletcher, Yacob, Morrison, McManaman (Craig Gardner 54'), Berahino (Brown Ideye 79')
Chelsea:
Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis, Loftus-Cheek (Nathan Ake 73'), Matic, Remy (Isaih Brown 78'), Fabregas, Hazard, Diego Costa (Juan Cuadrado 64')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X