Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: West Brom 0-1 Arsenal (Vòng 13 Premier League)

Zalo
"Pháo thủ" trải qua 90 phút vô cùng nhọc nhằn tại The Hawthorns.

Dù phải đến làm khách tại The Hawthorns nhưng Arsenal vẫn tự tin tung ra đội hình "Siêu tấn công" với sự xuất hiện của bộ 3 Welbeck-Giroud-Sanchez trên hàng công.

Pháo thủ nhập cuộc với sự tự tin lớn và dễ dàng làm chủ thế trận trong hiệp 1. Đây cũng là quãng thời gian họ bắn phá dữ dội khung thành West Brom nhưng các cơ hội cú liên tục trôi qua mũi giày của Giroud, Cazorla hay Sanchez.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục gây sức ép lớn lên khung thành đội chủ nhà nhà điều gì đến cũng phải đến. Phút 60, Welbeck bật cao đánh đầu cận thành cực mạnh để mở tỷ số của trận đấu. Trước đó cũng phải nhắc đến pha tăng tốc rồi bấm bóng quá tốt của Cazorla.

Trong quãng thời gian còn lại, West Brom đẩy cao đội hình và gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Đội bóng thành London còn gặp may mắn khi được xà ngang cứu thua 1 lần vào cuối trận.

Nhưng rốt cục không bàn thắng nào được ghi thêm và Arsenal giành 3 điểm với tỷ số tối thiểu. Như vậy thầy trò HLV Wenger đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi đánh bại Dortmund tại Champions League hồi giữa tuần.

Đội hình thi đấu
West Brom:
Foster, Wisdom, Lescott, Dawson, Pcognoli (Gamboa 75'), Gardner, Mulumbu (Anichebe 64'), Brunt, Dorrans, Sessegnon (Samaras 76'), Berahino
Arsenal: Martinez, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Monreal (Gibbs 23'), Flamini, Ramsey, Welbeck, Alexis, Cazorla, Giroud (Chamberlain 78')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X