Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Villarreal 1-3 Barca (Bán kết lượt về cúp Nhà vua TBN)

Zalo

“Tàu ngầm vàng” không thể làm nên bất ngờ ở trận lượt về bán kết Cup Nhà Vua.

Hành quân tới sân Camp El Madrigal với tâm lý khá thoải mái do thắng 3-1 ở lượt đi, Barca tự tin giành chiếc vé đi tiếp vào trận chung kết. Khi ghế ngồi trên khán đài sân Camp El Madrigal còn chưa ấm chỗ, bàn thắng đã đến với các vị khách.

Video ban thang Villarreal 1-3 Barca (Ban ket luot ve cup Nha vua TBN) hinh anh
Barca ghi tên vào vòng chung kết Cup Nhà Vua messi suarez neymar

Nhận đường kiến tạo chính xác của Leo Messi, Neymar không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa Barca vươn lên dẫn trước. Nhận bàn thua, Villarreal lấy lại thế trận và liên tục gây sức ép về khung thành Barca. Và sau nhiều nỗ lực, “Tàu ngầm vàng” có bàn thắng quân bình tỷ số do công của Dos Santos phút 39.

Bước sang hiệp 2, Barca duy trì mật độ tấn công khá dày đặc về phía khung thành Sergio Asenjo. Tới phút 73, đội khách một lần nữa vươn lên dẫn trước sau khi Suarez tỏa sáng sau pha chuyền bóng chính xác của Mascherano.

Tiếp đà hưng phấn, 15 phút sau, Neymar hoàn tất cú đúp sau cú ra chân không thể cản phá. Ở những phút còn lại, hai đội tạo ra một số tình huống đáng chú ý nhưng không bên nào có thêm bàn thắng. Giành thắng lợi 3-1 ở lượt về, Barca ghi tên mình vào trận chung kết với chiến thắng chung cuộc 6-2 trước Villarreal.

Ghi bàn: Dos Santos 39’ – Neymar 3’, 88’, Suarez 73’
Đội hình thi đấu
Villarreal:
Asenjo; Musacchio, Gaspar, Costa, Ruiz, Dos Santos, Pina, Cheryshev, Trugueros, Uche, Vietto.
Barca: Stegen, Alba, Montoya, Pique, Mascherano, Iniesta, Busquets, Rafinha, Messi, Suarez, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X