Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Villarreal 0-1 Atletico Madrid (Vòng 34 La Liga 2014-2015)

Zalo

"Siêu dự bị" Torres vào sân và lập một siêu phẩm để đời.

Dù bị loại khỏi Champions League nhưng Atletico vẫn có phong độ rất ấn tượng tại La Liga. Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã bất bại trong 10 trận liên tiếp ở giải quốc nội và muốn tiếp tục điều này trong chuyến làm khách tới El Madrigal.

Video ban thang Villarreal 0-1 Atletico Madrid (Vong 34 La Liga 2014-2015) hinh anh
 

Villarreal thì chơi bê bết gần đây nhưng vẫn có cơ hội lớn để giành chiếc vé cuối cùng tham dự Europa League vào mùa sau. Atletico nhập cuộc sốt sáng và kiểm soát bóng vượt trội so với đội chủ nhà. Nhưng Villarreal luôn khiến hàng thủ của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha phải "lạnh gáy" với những pha phản công sắc sảo.

45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi và kịch bản chặt chẽ tương tự lại được lặp lại sau giờ nghỉ. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ bế tắc, HLV Simeone quyết định làm mới hàng công với sự xuất hiện của Saul và Torres. Và những tính toán của "Cholo" đã thành công mỹ mãn.

Phút 74, Torres trừng phạt sai lầm của Trigueros rồi sau đó có pha xử lý đầy bản lĩnh và tự tin để phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.  "Tàu ngầm Vàng" dù rất nỗ lực trong hơn 15 phút còn lại nhưng họ đành bất lực trước hàng phòng ngự kiên cường và tinh quái của đối thủ.

Ghi bàn: Torres 74'
Đội hình ra sân
Villarreal:
Asenjo; Mario, Bailly, Victor Ruiz, Jokic; Rukavina, Pina, Trigueros, Jaume Costa; Campbell, Gerard.
Atletico: Oblak; Juanfran, Miranda, Godin, Jesus Gamez; Arda, Gabi, Tiago, Koke; Mandzukic, Griezmann.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X