Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bàn thắng gây tranh cãi của Harry Kane đưa ĐT Anh vào chung kết Euro 2020

Zalo
Cuối cùng đội tuyển Anh đã tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước Đan Mạch trong hiệp phụ. Người ghi bàn cho “Tam sư” trên chấm đá phạt 11m là tiền đạo Harry Kane.
Đội tuyển Anh đã bất lực trong việc khuất phục Đan Mạch trong 90 phút thi đấu chính thức. Dù rất cố gắng tìm kiếm bàn thắng trong hiệp 2 nhưng “Tam sư” không thể chọc thủng lưới “những chú lính chì” lần thứ 2.

Nhưng cơ hội đã đến với đội tuyển Anh khi Maehle phạm lỗi rõ ràng với Stering trong vòng cấm. Tổ VAR có vào cuộc và đồng ý với quyết định thổi penalty của trọng tài chính.

Harry Kane được giao trọng trách đá quả phạt đền quyết định. Tiền đạo của Tottenham tung ra một cú sút khó vào góc phải khung thành nhưng bị Kasper Schmeichel bắt bài. Dù vậy, cú đá mạnh của Kane khiến Schmeichel không thể ôm dính bóng. Và tiền đạo sinh năm 1993 đã đá bồi vào gôn trống đơn giản để mang về bàn thắng quý giá cho đội tuyển Anh.

Đây là bàn thắng thứ 4 của Kane ở giải đấu năm nay dù anh không ghi bàn nào ở vòng đấu bảng. Kane còn kém thành tích của Cristiano Ronaldo 1 bàn thắng và có thể giành lấy ngôi vị Vua phá lưới nếu như lập cú đúp ở trận chung kết với Italia.

Kết quả bán kết Euro 2021



Trực tiếp Anh 0-0 Đan Mạch (H1): Bóng đá chuẩn bị về nhà?Kết quả bóng đá Anh vs Đan Mạch 02h00 ngày 8/7 (Bán kết Euro 2020)
Từ đầu giải, Đan Mạch chưa gặp đối thủ nào thực sự trên cơ. Cuộc chạm trán với Anh sẽ là thử thách cực đại cho Những chú lính chì. Tại Wembley, đội chủ nhà sẽ...
Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Đan Mạch hôm nay 8/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Anh vs Đan Mạch vòng bán kết EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X