Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tranmere 0-4 Liverpool (Giao hữu hè 2017)

Zalo

Bữa tiệc bàn thắng Tranmere vs Liverpool được khai màn và kết thúc bởi 2 quả phạt đền.


Liverpool mở màn cho chiến dịch giao hữu hè bằng trận đấu "gần nhà". Thầy trò Klopp lựa chọn Tranmere, đội bóng đang chơi tại National League (hạng 5) và cũng thuộc vùng Merseyside để làm nóng. Tất nhiên đây là trận đấu quá dễ dàng cho "The Kop" bởi đội chủ nhà không cùng đẳng cấp.

Tranmere đã đứng vững được 34 phút trước đội hình khá mạnh của Liverpool. Đội trưởng Milner khai thông bế tắc bằng quả đá penalty quen thuộc. Ngay trong hiệp 1, đội khách kịp nhân đôi cách biệt khi Grujic thể hiện đẳng cấp bằng cú sút xa đẹp mắt.
Tong hop Tranmere 0-4 Liverpool (Giao huu he 2017) hinh anh
 


Sau giờ nghỉ HLV Klopp thay cả 11 cầu thủ đá chính, mặc dù vậy sức ép lên khung thành Tranmere cũng chẳng hề suy giảm. Hệ thống mới với những Solanke, Steward, Kent cũng không thua kém Sturridge, Firmino hay Wijnaldum.

Liverpool tiếp tục áp đảo và kịch bản giống như hiệp 1 được tái hiện. Chirivella ghi bàn thứ 3 chỉ 5 phút sau khi trận đấu trở lại và Woodburn ấn định tỷ số 4-0 bằng quả phạt đền phút 79'.

Ngày 15/7 tới đây, Liverpool có thêm 1 trận giao hữu tại Anh nữa gặp Wigan trước khi lên đường sang Hong Kong dự giải Premier League Asia Tropy và có trận ra quân ngày 19/7 gặp Crystal Palace.

Chung cuộc: Tranmere 0-4 Liverpool (hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn: Milner 34' (penalty), Grujic 42', Chirivella 50', Woodburn 79' (penalty)
Đội hình ra sân:
Tranmere: Davies, McNulty, Ridehalgh, Sutton, Hughes, Buxton, Harris, Norbum, Duggan, Cook, Norwood
Liverpool: Karius, Matip, Milner, Leiva, Arnold, Henderson, Grujic, Wijnaldum, Ojo, Firmino, Sturridge

Gia Cát Dự (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X