Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Tottenham 2-1 Everton (Vòng 13 Premier League)

Zalo

 Hưng phấn vì vừa có những chiến thắng quan trọng để đoạt vé sớm vào vòng knock-out ở Europa League, cả Tottenham Hotspur và Everton đã bước vào trận đấu tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh với tinh thần chiến đấu không khoan nhượng.

Ngay phút thứ 15, đội khách bất ngờ vượt lên dẫn trước. Mirallas khống chế bóng đầy khéo léo trước khi tung ra cú cứa lòng nhằm về phía góc trên bên phải khung thành của Hugo Lloris khiến thủ thành người Pháp hoàn toàn bó tay.

Sau bàn thua, Tottenham dồn lên tấn công mãnh liệt và thành quả đã nhanh chóng đến với họ. Phút 21, Harry Kane đột phá tự tin giữa vòng vây Everton trước khi tung ra cú sút xa khá căng khiến Tim Howard không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện để Christian Eriksen nhanh chân đá bồi, san bằng tỉ số cho đội nhà.

Ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, tận dụng sai lầm của một cầu thủ Everton bên cánh trái, Tottenham triển khai tình huống phản công rất nhanh và chính xác. Aaron Lennon chọc khe thuận lợi để Roberto Soldado băng lên đối mặt thủ môn Tim Howard. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã không mắc một sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham ngay trước khi hiệp 1 khéo lại.

Sang hiệp 2, Tottenham và Everton đều có được những cơ hội nhưng không đội bóng nào có thể ghi thêm bàn thắng. Kết quả cuối cùng là 2-1 nghiêng về đội quân của HLV Mauricio Pochettino. Thắng lợi này giúp Spurs vươn lên xếp thứ 7 với 20 điểm, ngang bằng với đội bóng xếp ngay trên họ là Arsenal. Còn Everton, họ vẫn chỉ có 17 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 sau 13 vòng đấu ở Premier League.

Ghi bàn: Eriksen 21’, Soldado 45+1 - Mirallas 15’
Đội hình ra sân:
Tottenham:
Lloris; Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies; Lennon, Bentaleb, Mason, Eriksen; Kane, Soldado
Everton: Howard, Baines, Jagielka, Distin, Coleman, Barry, Besic, Eto'o, Barkley, Mirallas, Lukaku.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X