Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Tottenham 1-0 Sheffield Utd (Bán kết lượt đi Cúp liên đoàn Anh 2014/15)

Zalo

Một trận đấu không hề dễ dàng cho chủ nhà Tottenham.

Không phải chủ nhà Tottenham mà chính Sheffield mới là đội nhập cuộc và có thế trận tốt hơn bằng những pha tấn công đầy tự tin. Tuy nhiên, những pha bóng cuối cùng của họ chưa thực sự sắc bén để có thể cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng.

Video ban thang Tottenham 1-0 Sheffield Utd (Ban ket luot di Cup lien doan Anh 201415) hinh anh
Sự có mặt của Soldado đã tạo nên sự khác biệt cho Tottenham

Trong khi đó, Spurs đã có sự thay đổi đôi chút so với những trận đấu trước đây khi tiền đạo Adebayor đã được HLV Mauricio Pochettino tung vào sân ngay từ đầu. Mặc dù thi đấu khá năng nổ song dấu ấn mà cầu thủ người Togo để lại chưa thực sự rõ nét trong 45 phút thi đấu đầu tiên có mặt trên sân.

Nhưng công bằng mà nói, việc Tottenham chơi không quá lấn lướt trước đội bóng hạng 2 Sheffield một phần do sự thận trọng của "Gà trống" ngay từ đầu trận. Chính tư tưởng này khiến trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình và không có bàn thắng nào được ghi sau hiệp 1.

Khác so với hiệp thi đấu thứ nhất, Tottenham đã chủ động chơi lên tấn công ngay khi bắt đầu hiệp 2, song hiệu quả vẫn chưa được cải thiện cho "Gà trống". Nhưng kể từ khi Adebayor rời sân nhường chỗ cho Soldado thì những miếng tấn công của chủ nhà trở nên sắc bén hơn.

Và chính cầu thủ người TBN đã mang về quả 11m quý giá cho Spurs ở phút 74 khi trước đó anh đã ây sức ép khiến McEveley buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Townsend không mắc một sai lầm nào để mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Những phút thi đấu còn lại dù tạo ra khá nhiều các cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đội bóng thành London. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, Tottenham đang có lợi thế trước khi hành quân đến sân của Sheffield ở trận lượt về. Và khả năng bước vào chung kết cúp Liên đoàn Anh của thầy trò Pochettino là rất cao.

Ghi bàn: Townsend (74' - Pen)
Đội hình xuất phát
Tottenham (4-2-3-1):
Vorm; Walker, Dier, Vertonghen, Davies; Mason, Stambouli; Townsend, Kane, Eriksen; Adebayor.
Sheffield (4-2-3-1): Howard; Flynn, Basham, McEveley, Harris; Doyle, Reed; Campbell-Ryce, Scougall, Murphy; McNulty.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X