Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 HAGL (Vòng 15 V-League 2015)

Zalo

HA.GL đã trải qua trận đấu thứ 10 không biết mùi thắng lợi, bất chấp việc họ thi đấu rất nỗ lực trong trận đấu này. 

Sau chuỗi 9 trận không biết đến mùi chiến thắng ở V-League, HAGL đã nhập cuộc rất quyết tâm trong chuyến làm khách đến sân của FLC Thanh Hóa tại vòng 15. Ngay phút đầu tiên, đội bóng phố Núi bất ngờ có bàn mở tỉ số. Công Phượng đã có đường chọc khe tốt để Minh Vương dứt điểm chéo góc đưa bóng đập cột dọc rồi bật vào lưới khung thành của thủ môn Tô Vĩnh Lợi.
Những phút tiếp theo, HAGL vẫn là đội chơi lấn lướt hơn nhưng đến cuối hiệp 1, đội khách bất ngờ bị gỡ hòa. Phút 43, Văn Sơn để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến đội bóng của bầu Đức phải nhận 1 quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Pape Omar đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để san bằng tỉ số 1-1 cho FLC Thanh Hóa trước khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại.

video clip Thanh Hoa 2-1 HAGL hinh anh

Sang hiệp 2, HAGL đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 nhưng họ đã không thành công. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đã từng bước hóa giải lối chơi phối hợp nhanh của đội khách trước khi có "nhát kiếm quyết định" kết liễu đối thủ bằng cú giật gót thành bàn của Hoàng Đình Tùng phút 82.
Với thắng lợi 2-1 trên sân nhà trước HAGL, đội bóng xứ Thanh tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH V - League sau vòng 15 với 31 điểm, kém đội đầu bảng Becamex Bình Dương đúng 1 điểm. Còn HAGL, họ vẫn chỉ có 10 điểm sau 15 trận đã đấu và sẽ rơi xuống vị trí thứ 13 nếu đội áp chót XSKT Cần Thơ thắng trong chuyến làm khách đến sân của Than Quảng Ninh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X