Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Swansea 2-4 Man City (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2014-2015)

Zalo

Trận đấu có 6 bàn thắng với rất nhiều những pha lập công đẳng cấp.

Đúng như dự đoán, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Swansea được chơi trên sân nhà và sở hữu lối chơi cầm bóng rất khó chịu. “Thiên nga đen” đã khởi đầu trận đấu rất tốt để ép sân “The Citizens”, nhưng các cơ hội cứ dần trôi qua.

Video ban thang Swansea 2-4 Man City (Vong 37 Ngoai hang Anh 2014-2015) hinh anh
 

Tấn công nhiều nhưng không có bàn thắng, Swansea đã phải trả giá đắt. Phút 21, cú sút căng của Yaya Toure khiến thủ thành Fabianski mắc sai lầm đẩy bóng thẳng vào lưới. Không dừng lại ở đó, phút 36 xuất phát từ pha phản công, Milner sau pha xử lý kĩ thuật đã dứt điểm thành công nâng tỉ số lên 2-0.

Liên tiếp bị thủng lưới, nhưng Swansea không hề đánh mất tinh thần. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng khi Sigurdsson rút ngắn tỉ số vào phút cuối cùng của hiệp 1. Có bàn thắng, tinh thần của Swansea càng lên cao vào đầu hiệp 2. Phần thưởng sau đó là bàn gỡ hòa của Gomis với pha băng xuống và dứt điểm gọn gàng ở phút 64.

Tuy nhiên, 10 phút sau đó Yaya Toure với pha xử lý đẳng cấp đã một lần nữa giúp Man City vươn lên. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Swansea vùng lên mạnh mẽ nhưng các cơ hội cứ dần trôi qua bởi sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart.

Đến phút bù giờ thứ 2, tiền đạo vào thay người Bony đã chấm dứt những nỗ lực có điểm của Swansea với pha dứt điểm hiểm hóc ấn định tỉ số. Tiếp tục giành chiến thắng, Man City đang đứng trước cơ hội lớn kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân.

Ghi bàn:
Swansea: Sigurdsson 45', Gomis 64'
Man City: Yaya Toure 21'-74', Milner 36', Bony 90+2'

Đội hình thi đấu
Swansea:
Fabianski, Richards, Fernandez, Williams, Taylor, Cork, Shelvey (Leon Britton 78'), Dyer (Modou Barrow 73'), Sigurdsson (Marvin Emnes 83'), Montero, Gomis.
Manchester City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov, Fernandinho (Vincent Kompany 80'), Milner, Toure (Wilfried Bony 85'), Lampard (Navas 59'), Silva, Aguero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X