Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Swansea 2-1 M.U (Vòng 26 Ngoại hạng Anh 2014-2015)

Zalo

MU rất muốn đòi lại món nợ để thua Swansea 1-2 ở trận đầu tiên mùa giải.

Những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu diễn ra với ưu thế thuộc về Swansea. Nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã có được bàn thắng sớm khi cú đánh đầu của Gomis bị Herrera phá bóng ngay trên vạch vôi.

Video ban thang Swansea 2-1 M.U (Vong 26 Ngoai hang Anh 2014-2015) hinh anh
swansea manchester united 1


Dù chơi không hay nhưng MU lại là đội mở tỷ số trước ở phút 28 sau pha dứt điểm hiểm hóc của Herrera từ một pha phối hợp nhuần nhuyễn hiếm hoi của "Quỷ đỏ". Tuy vậy Swansea đã phản ứng ngay tức thì bằng bàn san hòa tỷ số chỉ 2 phút sau đó. Người lập công là cầu thủ Hàn Quốc, Ki. Tỷ số hòa được giữ nguyên sau hiệp 1.

Sang hiệp 2, MU là đội chơi ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số. Nhưng khi chưa thực hiện được ý đồ, "Quỷ đỏ" đã phải trả giá bằng bàn thua sau cú sút xa cực mạnh của Shelvey. 2-1 nghiêng về Swansea cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thua trận này, MU đã mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal bởi "Pháo thủ" thắng C.Palace 2-1 ở trận đấu cùng giờ.
Ghi bàn: Ki 30', Shelvey 73' - Herrera 28'
Đội hình thi đấu
Swansea:
Fabianski, Naughton, Taylor, Williams, Fernandez, Cork, Ki Sung-Yueng, Shelvey, Sigurdsson (Jefferson Montero 74'), Routledge, Gomis
Man Utd: De Gea, Rojo, Jones, Shaw (Young 58'), McNair (Valencia 46'), Di Maria (Di Maria 79'), Blind, Fellaini, Herrera, Rooney, Van Per

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X