Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Sunderland 0-0 Chelsea (Vòng 13 Premier League)

Zalo

Đoàn quân của Mourinho đã không có được một thế trận dễ dàng.

Tung ra đội hình mạnh nhất, Chelsea tự tin tràn sang phần sân của Sunderland. Thế chủ động nhanh chóng thuộc về đội khách với những pha phối hợp đoạn ngắn trước vòng cấm địa của đối phương. Chelsea tấn công khá chậm rãi nhưng luôn tiềm ẩn áp lực lớn, một trong những tình huống nguy hiểm chính là cú ra chân dội cột của Willian.

Chelsea đã cho thấy thế chủ động trên mặt trận tấn công nhưng đội chủ nhà không dễ chấp nhận chịu trận. Sau những phút đầu lùi sâu, Sunderland bắt đầu tổ chức những pha phản đòn ngược lại. Tuy nhiên không có quá nhiều bóng nhưng “Mèo đen” cũng có được những pha bóng khá nguy hiểm như cú đá vọt xà của Vergini.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi. Chelsea cố gắng chơi dâng cao còn Sunderland vẫn trung thành với lối đá phòng ngự phản công. Thế trận trôi dần trong sự bế tắc của các chân sút buộc Mourinho phải có những thay đổi về nhân sự.

Tuy nhiên ngay khi tung cả Drogba lẫn Remy vào sân, hàng tiền đạo của Chelsea vẫn không thể tìm được mành lưới của đội chủ nhà. Ngược lại về cuối trận, cầu môn của Courtois cũng phải đôi lần đối mặt với sóng gió từ những cú đá của Johnson.

Chỉ giành được 1 điểm nhưng ngôi đầu của Chelsea vẫn không hề bị ảnh hưởng do vẫn đang tạm hơn đội xếp thứ 2 Southampton tới 7 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X