Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Stoke 1-1 M.U (Vòng 20 Premier League)

Zalo
Khi khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ thì tỷ số đã được mở tại sân Britannia. Ngay phút thứ 2, ở quả phạt góc đầu tiên của trận đấu, Stoke đã sút tung lưới MU sau pha dứt điểm cận thành của đội trưởng Shawcross - cựu cầu thủ của "Quỷ đỏ".

Các học trò của Louis van Gaal tiếp tục chơi chệch choạc trong khoảng 20 phút sau đó và suýt phải nhận bàn thua sau sai lầm không thể tha thứ của Evans. Phút 19, Diouf có liên tiếp 2 pha xử lý rất hay nhưng cú sút cuối cùng trong vòng cấm lại quá thiếu chính xác.
stoke city manchester united 2

Tuy nhiên càng chơi MU càng tìm lại được cảm giác và trong thế trận dồn ép Stoke họ đã có bàn gỡ hòa. Phút 26, từ quả đá phạt góc của Rooney, Carrick đánh đầu ngược chuyền bóng để Falcao có cú ra chân cực nhanh mang về bàn gỡ hòa.

Sang hiệp 2, Stoke là đội chơi hay hơn và liên tiếp có những tình huống nguy hiểm trong vòng cấm đội khách. Điển hình là pha đánh đầu dội cột dọc Crouch ở phút 70 hay cú sút cận thành cực mạnh của Diouf.

Những phút cuối cùng, sự mệt mỏi bộc lộ rõ ở cả 2 phía và rốt cục MU và Stoke hài lòng và xứng đáng với kết quả hòa ở trận đấu đầu tiên của NHA trong năm 2015.

Chung cuộc: Stoke 1-1 MU

Ghi bàn: Shawcross 2' - Falcao 26'

Đội hình ra sân:

Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Muniesa, Pieters; N'Zonzi, Whelan; Arnautovic, Walters, Diouf; Crouch

MU: De Gea; Young, Jones, Smalling, Evans, Shaw; Carrick, Mata, Rooney; Van Persie, Falcao

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X