Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Southampton 1-1 Chelsea (Vòng 19 Premier League)

Zalo

Chelsea gặp không ít khó khăn trên sân St. Mary's của Southampton.

Lợi thế sân nhà giúp Southampton nhập cuộc tốt hơn trong cuộc tiếp đón đội đầu bảng Chelsea. Sau một vài tình huống gây sức ép bất thành, tới phút 17, đoàn quân của Koeman có bàn thắng mở tỷ số do công của Mane. Tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự Chelsea, số 10 của Southampton bình tĩnh dứt điểm đánh bại Courtois.


Video ban thang Southampton 1-1 Chelsea (Vong 19 Premier League) hinh anh

Nhận bàn thua, Chelsea lấy lại thế trận và triển khai các đợt tấn công về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, trước lối đá kín kẽ và không ngại va chạm của Southampton, Schrrle, Fabregas hay Costa gặp rất nhiều khó khăn trong đường tìm tới khung thành Forster.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số nghiêng về Southampton thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, các CĐV Chelsea có dịp ăn mừng khi Hazard ghi tên lên bảng điện tử sau pha đi bóng và dứt điểm tinh tế.

Bước sang hiệp 2, Chelsea gia tăng sức ép về phần sân Southampton nhưng một lần nữa họ vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đội chủ nhà. Hầu hết các tình huống tấn công đang chú ý của thày trò Mourinho dừng ở mức nguy hiểm, chung cuộc chấp nhận chia điểm trên sân St. Mary's sau vòng 19 Premier League.

Chung cuộc: Southampton 1-1 Chelsea

Ghi bàn: Mane 17’ – Hazard 45’+1’

Thẻ đỏ: Schneiderlin 88'

Đội hình thi đấu:

SouthamptonForster; Alderweireld, Fonte, Yoshida, Targett; Davis, Wanyama, Schneiderlin; Tadic, Pelle, Mane.

ChelseaCourtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Luis; Mikel, Matic; Schrrle, Fabregas, Hazard; Costa

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X