Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Southampton 0-3 Man City (Vòng 13 Premier League)

Zalo

Trước hàng thủ số đông của Southampton, Man City đã chọn giải pháp sút xa.

Đúng như dự đoán, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi máu lửa của Southampton. Phòng ngự kín kẽ, đội chủ nhà gần như bịt kín mọi con đường vào khung thành của thủ môn Forster. Chính vì thế, trong suốt hiệp 1, các nhà ĐKVĐ chỉ có một cơ hội duy nhất từ cú sút ở góc hẹp của Jovetic nhưng không thắng được thủ môn và hậu vệ đội chủ nhà.

Về phía Southampton, đội chủ sân St Mary cho thấy không phải ngẫu nhiên họ đang xếp thứ 2 trên BXH. Chơi phòng ngự kín kẽ, đội chủ nhà còn tổ chức được không ít các pha tấn công nguy hiểm khiến khung thành của Joe Hart chao đảo. Dù vậy sau 45 phút đầu tiên, Southampton chưa thể tìm được mành lưới đối phương.

Sang hiệp 2, Southampton là những người khởi đầu tốt hơn, nhưng đây lại là thời điểm Man City thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn. Phút 51, từ nỗ lực của Aguero, bóng được chuyền ra cho Yaya Toure sút xa, bóng chạm 1 hậu vệ của đội chủ nhà đi thẳng vào lưới. Bị dẫn trước, Southampton dồn lên tấn công, còn Man City chủ động đá thấp. Phút 74, đội chủ nhà càng có lý do để dâng cao sau khi Mangala nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Tuy nhiên, dù chơi hơn người nhưng Southampton lại phải nhận 2 bàn thua liên tiếp từ các pha phản công của đội khách. Lampard và Clichy là những người lập công cho các nhà ĐKVĐ, trong đó có cú sút xa rất đẹp mắt của cầu thủ vào thay người Lampard. Đánh bại Southampton tới 3-0, Man City đã vượt qua chính đội chủ sân St Mary để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Đội hình thi đấu
Southampton:
Forster; Clyne, Fonte, Alderweireld, Bertrand; Schneiderlin (Yoshida 46'), Wanyama; S.Davis (Mayuka 82'), Tadic, Mane (Shane Long 68'); Pelle
Manchester City: Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy; Navas (Demichelis 75'), Fernandinho, Toure, Nasri (Lampard 65'); Jovetic (Milner 55'), Aguero

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X