Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: SLNA 3-1 Than QN (Vòng 17 V-League 2015)

Zalo
Phi Sơn đã chơi rất hay để giúp SLNA có trận đấu tưng bừng trước Than QN.
Với quyết tâm cao cùng lợi thế sân nhà, SLNA đã nhập cuộc rất tốt để dồn ép Than QN. Rất nhiều cơ hội được đội chủ nhà tạo ra và đến phút 21, Affoloh đã có bàn mở tỉ số với cú sút mạnh ở cự ly gần sau đường kiến tạo tuyệt vời của Phi Sơn.
Có bàn thắng, SLNA càng chơi càng hay, nhưng vấn đề với các học trò HLV Ngô Quang Trường là họ dứt điểm quá tồi khiến các cơ hội cứ lần lượt trôi qua để rồi phải nhận trái đắng.
Phút 40, Than Quảng Ninh với pha phản công thần tốc đã có bàn gỡ hòa do công của Vũ Minh Tuấn sau đường chọc khe của Mạc Hồng Quân. 1-1 là tỉ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

phi son

Bị gỡ hòa, SLNA đẩy đội hình lên rất cao khi hiệp 2 bắt đầu. Sức ép của đội chủ nhà đã khiến hàng thủ của Than QN dù tập trung số đông vẫn không thể đứng vững. Phút 64, cầu thủ vào thay người Thế Cường đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng áo vàng.
Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều tạo ra được một số cơ hội nhưng chỉ có SLNA thành công. Phút 83, Phi Sơn thực hiện pha dứt điểm hiểm hóc để ấn định tỉ số 3-1 cho đội bóng xứ Nghệ.
Chung cuộc: SLNA 3-1 Than QN
Ghi bàn:
SLNA: Affoloh 21', Thế Cường 64', Phi Sơn 83'
Than QN: Vũ Minh Tuấn 40'
Đội hình ra sân:
SLNA: Đức Cường, Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Đình Đồng, Quang Tình, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Cao Xuân Thắng, Affoloh, Haruna Abdul.
Than QN: Văn Phong, Bùi Trọng Nghĩa, Lê Bật Hiếu, Nguyễn Huy Cường, Kizito Geofrey, Nguyễn Văn Việt, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Vũ Minh Tuấn, Đinh Hoàng Max, Mạc Hồng Quân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X