Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Sevilla 0-0 Atletico Madrid (Vòng 25 La Liga 2014-2015)

Zalo

Dù rất cố gắng nhưng Atletico không thể làm được điều mình muốn.

Trước trận đấu được đánh giá là khó khăn trên sân của Sevilla, HLV Diego Simeone chỉ để duy nhất cầu thủ đang có phong độ cao Griezmann cắm trên hàng công. Ông cất giữ cả Torres lẫn Mandzukic trên băng ghế dự bị và tung ra hàng loạt tiền vệ trung tâm ở tuyến giữa.
 

Video ban thang Sevilla 0-0 Atletico Madrid (Vong 25 La Liga 2014-2015) hinh anh
 

Atletico ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc nhưng vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ phía đội chủ nhà. Sevilla đã dùng chính lối chơi rắn, quyết liệt để khắc chế lại phong cách quen thuộc của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Có khá ít tình huống nguy hiểm được 2 đội tạo ra về phía khung thành của nhau. Thay vào đó là những pha va chạm "nảy lửa" cùng số thẻ phạt được rút ra. Trọng tài đã có một ngày làm việc thực sự vất vả khi phải 11 lần rút ra thẻ vàng ở trận đấu này.

Sang hiệp 2, dù HLV Simeone tung 3 ngôi sao tấn công là Koke, Torres và Mandzukic vào sân nhưng Atletico vẫn không thể chọc thủng lưới Sevilla. Đây đã là trận sân khách thứ 3 liên tiếp không thắng của đội bóng thành Madrid (2 trận thua trước Celta tại La Liga và Bayer Leverkusen tại Champions League). Atletico lại tự "bắn" vào chân và khiến mình bị tụt lại khá xa so với Real và Barca.

Đội hình xuất phát
Sevilla:
Sergio Rico; Coke, Arribas, Kolodziejczak, Navarro; Krychowiak, Iborra; Vidal, Banega, Vitolo; Bacca.
Atletico: Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Gamez; Mario Suarez, Gabi, Tiago; Raul Garcia, Griezmann, Arda Turan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X