Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Almeria (Vòng 34 La Liga 2014-2015)

Zalo

Dù cho vẫn tiếp tục thiếu vắng Benzema và Bale trong đội hình và Ronaldo có một ngày thi đấu kém hiệu quả nhưng “Kền kền trắng” vẫn không quá khó khăn để có được điều mình cần ở vòng 34 La Liga.

Ngay khi trọng tài mới nổi còi khai cuộc, “Kền kền trắng” đã lập tức dồn lên ép sân nhằm đánh đòn phủ đầu với đội khách. Tuy nhiên, sự kiên cường và chắc chắn của hàng phòng ngự bên phía Almeria đã khiến gần như cả hiệp 1, Real không có được tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Ruben.

Video ban thang Real Madrid 3-0 Almeria (Vong 34 La Liga 2014-2015) hinh anh
 

Tưởng chừng như hiệp thi đấu đầu tiên sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì phút 44, từ pha đánh đầu phá bóng của một hậu vệ đội khách, James Rodriguez đã bất ngờ tung ra cú volley chân trái vô cùng kĩ thuật để khai thông thế bế tắc cho “Los Blancos”.

Có được bàn dẫn trước, Real chơi thanh thoát hơn hẳn trong hiệp 2. Đã hay lại còn gặp may, “Kền kền trắng” nhận được món quà từ tình huống “đốt lưới nhà” của hậu vệ Dos Santos bên phía Almeria ở phút thứ 49. Thành quả của những đợt tấn công liên tiếp của đội bóng áo trắng tiếp tục đến ở cuối trận. Phút 84, từ đường chọc khe tinh tế của Isco, Chicharito căng ngang chính xác để Arbeloa đệm bóng cận thành dễ dàng ấn định thắng lợi 3 sao dành cho đội chủ sân Bernabeu.

Với việc đánh bại Almeria, Real đã có 82 điểm sau 34 vòng và vẫn giữ được khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Barca để tiếp tục cuộc đua song mã ở những vòng cuối.

Ghi bàn: James Rodriguez 44’, Dos Santos (phản lưới nhà) 49’, Arbeloa 84’
Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Navas, Arbeloa, Varane (Nacho Fernandez 86'), Pepe, Coentrao, Kroos, Illarramendi (Lucas Silva 65'), James Rodriguez (Isco 65'), Jese Rodriguez, Ronaldo, Javier Hernandez
Almeria:
Ruben, Ximo, Trujillo, Mauro, Mane, Verza (Ramon Azeez 67'), Thomas (Espinosa 62'), Corona, Dubarbier, Edgar (Jonathan Sundy Zongo 58'), Hemed

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X