Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Real Madrid 2-2 Valencia (Vòng 36 La Liga 2014-2015)

Zalo

Những tình huống rất khó giải thích đã diễn ra trên sân Bernabeu.

Hai đội đã khởi đầu trận đấu rất hứng khởi. Valencia dù phải làm khách nhưng không hề tỏ ra e ngại với những pha tấn công khá nguy hiểm ngay đầu trận. Tuy nhiên, Real mới là đội có cơ hội rõ ràng hơn với pha sút phạt tìm đến điểm nối của Bale và cú đánh đầu dội xà ngang của Ronaldo.

Video ban thang Real Madrid 2-2 Valencia (Vong 36 La Liga 2014-2015) hinh anh
 

Bỏ lỡ cơ hội, “Kền kền trắng” đã phải trả giá rất đắt. Valencia với những pha tấn công đơn giản nhưng có độ chính xác cao đã khiến Casillas liên tiếp phải 2 lần vào lưới nhặt bóng ở các phút 19 và 26. Không chỉ có vậy, Real còn phải có sự thay đổi người bắt buộc khi Kroos dính chấn thương và Illarramendi vào thay.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Real có thêm 2 cơ hội rất tốt để rút ngắn tỉ số, nhưng lần lượt Chicharito sút trúng cột dọc và Ronaldo thực hiện không thành công quả 11m ở phút bù giờ thứ 2. Một hiệp đấu quá đen đủi cho Real trong ngày khung thành của Valencia như bị yểm bùa.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục hãm thành liên tục. Nhưng cũng phải đến phút 56 “Kền kền trắng” mới có bàn gỡ hòa từ pha đánh đầu của Pepe ở tình huống lên tham gia phạt góc. Có bàn thắng, Real càng đẩy cao đội hình nhưng các cơ hội cứ liên tiếp trôi qua một cách đáng tiếc bởi sự xuất sắc của thủ môn Diego Alves phía Valencia. Phải đến phút 84, Isco mới có pha xử lý xuất thần để gỡ hòa 2-2. Dù vậy, thời gian ít ỏi còn lại không đủ để “Los Blancos” có thêm bàn thắng.

Trận hòa như thua trước Valencia khiến Real gần như không còn cơ hội tranh chức vô địch với Barca, bởi đã kém đại kình địch tới 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Ghi bàn:
Real: Pepe 56', Isco 84'
Valencia: Alcacer 19', Javi Fuego 26'
Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Casillas, Arbeloa (Dani Carvajal 46'), Pepe, Ramos, Coentrao (Marcelo 46'), Kroos (Illarramendi 25'), Isco, James Rodriguez, Bale, Chicharito, Ronaldo.
Valencia: Alves, Otamendi, Mustafi, Barragan, Gaya, Gomes (Rodrigo 78'), Javi Fuego, Parejo, Feghouli, Pablo Piatti (Lucas Orban 90'), Alcacer (Negredo 69')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X