Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Real Madrid 2-2 Atletico Madrid (Cúp Nhà vua TBN)

Zalo

Trận đấu lượt về vòng 1/8 giữa 2 đội bóng thành Madrid đã diễn ra với thế trận rất sôi nổi và hấp dẫn.

Mặc dù đã thắng 2-0 ở trận lượt đi nhưng Atletico vẫn rất tự tin đẩy cao tốc độ tấn công với Real ngay từ đầu ở trận lượt về ngay tại Bernabeu và điều đó khiến “Kền kền trắng” thực sự bất ngờ. Ngay phút đầu tiên, đội quân của Diego Simeone đã có bàn thắng mở tỉ số. Xuất phát từ pha bứt tốc rồi căng ngang thuận lợi của Antoine Griezmann, Fernando Torres bình tĩnh đệm lòng chính xác để giúp Atletico có lợi thế cực lớn với bàn thắng trên sân khách.

Video ban thang Real Madrid 2-2 Atletico Madrid (Cup Nha vua TBN) hinh anh

Tuy nhiên, Real cũng không dễ bỏ cuộc. Phút 20, từ cú đá phạt của Toni Kroos ngoài vòng cấm địa, Sergio Ramos bật cao đánh đầu rất hiểm hóc hạ gục thủ thành Oblak để gỡ hòa 1-1 cho “Los Blancos”. Nhưng ngay đầu hiệp 2, lại là Torres đưa đội khách vượt lên. Tận dụng pha mất bóng bất cẩn của Ramos giữa sân, Griezmann chuyền bóng chính xác để Torres băng xuống vòng cấm địa Real, ngoặt bóng qua sự truy cản của Pepe trước khi dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

Mặc dù vậy, chỉ 8 phút sau, nhà ĐKVĐ cúp Nhà Vua đã lại một lần nữa cân bằng được tỉ số. Người lập công lần này là Ronaldo với một tình huống bật cao đánh đầu hiểm hóc từ đường tạt bóng rất dẻo của Bale bên phía cánh trái.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì “Kền kền trắng” có thể làm được trong trận đấu này. Kết quả 2-2 được giữ đến khi mãn cuộc và Real đã trở thành cựu vương sau khi để thua 2-4 trước đối thủ cùng thành phố sau 2 lượt trận. Còn Atletico, họ đã có vé vào tứ kết cúp Nhà vua năm nay và chờ đợi đối thủ tiếp theo là đội thắng trong cặp đấu giữa Barcelona và Elche.

Chung cuộc: Real 2-2 Atletico (Atletico thắng 4-2 sau 2 lượt trận)
Ghi bàn: Ramos 20’, Ronaldo 54’ - Torres (1’, 46’)
Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Navas, Carvajal, Ramos, Pepe (Varane 58'), Marcelo, Kroos, James Rodriguez (Jese Rodriguez 72'), Isco, Bale, Ronaldo, Benzema
Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira, Tiago, Suarez, Raul Garcia (Jimenez 82'), Koke, Griezmann (Gabi Fernandez 74'), Fernando Torres (Turan 58')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X