Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Real Madrid 2-0 San Lorenzo (FIFA Club World Cup)

Zalo

Bóng đá thế giới đã tìm được ông Vua mới vô cùng xứng đáng.

HLV Carlo Ancelotti tung ra đội hình siêu tấn công trong trận đấu cuối cùng trước đại diện của Argentina với bộ ba Bale-Benzema-Ronaldo trên hàng công. Đó cũng là những người xuất phát trong trận chung kết Champions League hồi tháng 5 vừa qua trước Atletico.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu tại Marrakech diễn ra khá "nóng" bởi lối chơi quyết liệt có phần ăn miếng trả miếng từ cả 2 phía. 4 chiếc thẻ vàng được rút ra, chia đều cho Real và San Lorenzo, cùng với chấn thương của Marcelo trong giai đoạn này.

Video ban thang Real Madrid 2-0 San Lorenzo (FIFA Club World Cup) hinh anh
 

"Bạo lực" chỉ chấm dứt khi Real có bàn mở tỷ số do công của Ramos ở phút 37. Như trận chung kết Champions League hồi tháng 5, trung vệ người Tây Ban Nha phá vỡ thế bế tắc bằng một cú đánh đầu cận thành dũng mãnh.

Sang đầu hiệp 2, Bale nhân đôi cách biệt cho Real với cú dứt điểm có phần may mắn (thủ thành Torrico mắc sai lầm) trong vòng cấm địa của San Lorenzo. Kể từ đó, đội bóng của Argentina gần như buông xuôi. Khi San Lorenzo vùng lên trong những phút cuối cùng thì lại bất lực trước phong độ xuất sắc của thủ thành Casillas.

Giành chiến thắng thuyết phục ở trận đấu cuối cùng, Real đã không khiến người hâm mộ thất vọng và trở thành nhà vô địch mới của thế giới.

Ghi bàn: Ramos 37', Bale 51'
Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Casillas, Carvajal (Arbeloa 73'), Pepe, Ramos (Varane 89'), Marcelo (Coentrao 44'), Isco, Kroos, Rodriguez, Bale, Ronaldo, Benzema
San Lorenzo: Torrico, Yepes (Mauro Cetto 61'), Mercier, Buffarini, Kalinski, Cauteruccio (Mauro Matos 68'), Barrientos, Kannemann, Ortigoza, E. Mas, Veron (Romagnoli 57')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X