Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết lượt về Champions League 2014-2015)

Zalo

"Lời nguyền chết chóc" tại Champions League tiếp tục linh nghiệm.

Real rất chủ động sau tiếng còi khai cuộc, nhưng Juventus cũng chơi đầy tự tin khi chủ động phòng ngự và tấn công nhanh mỗi khi có thể. Chính vì thế, những phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn với thế trận đôi công của 2 đội. Đến phút 23, James Rodriguez ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Chiellini và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số.

Video ban thang Real Madrid 1-1 Juventus (Ban ket luot ve Champions League 2014-2015) hinh anh

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội đều nỗ lực tấn công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, do buộc phải có bàn thắng Juventus đã mạnh dạn đẩy cao đội hình. Kết quả, sau một số pha hãm thành “Lão bà” đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Phút 57, xuất phát từ quả đá phạt của Pirlo bên cánh phải, sau hàng loạt các pha bóng lộn xộn Morata đã nhanh chân sút tung lưới Casillas.

Bị gỡ hòa, Real dồn toàn lực lên tấn công, nhưng những cơ hội cứ dần trôi qua, đặc biệt là từ những pha dứt điểm đáng tiếc của Bale. Về phần Juventus, không chỉ phòng ngự hay những pha lên bóng của “Bà đầm già” tỏ ra rất nguy hiểm, nhưng đội khách không có thêm bàn thắng bởi sự xuất sắc của Casillas đã làm nản lòng những Marchisio hay Pogba.

Dù vậy, Juventus cũng không có gì phải tiếc nuối. Các học trò của HLV Allegri đã bảo vệ thành quả để lọt vào chung kết gặp Barca với tổng tỉ số 3-2 sau lượt trận. Còn Real đã chính thức trở thành cựu vương và khiến “lời nguyền” chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League tiếp tục linh nghiệm.

Tỉ số: Real 1-1 Juventus (Chung cuộc: Real 2-3 Juventus sau hai lượt trận)
Ghi bàn:
Real: Ronaldo 23'
Juventus: Morata 57'
Đội hình xuất phát
Real:
Casillas, Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Kroos, James, Isco, Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo.
Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra, Pirlo, Marchisio, Pogba, Vidal, Morata, Tevez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X