Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Quảng Ninh 2-2 HAGL (Vòng 13 V-League 2017)

Zalo

CLB Quảng Ninh có hai lần vượt lên dẫn bàn, nhưng để cho đội khách HAGL cầm hòa với tỷ số 2-2 ở trận đấu thuộc vòng 13 V.League diễn ra lúc 18h.

CLB HAGL thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi trong trận lực lượng chịu tổn thất nặng nề khi thiếu vắng 3 cầu thủ trụ cột do án phạt thẻ và chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức có 1 điểm khi rời sân Cẩm Phả sau trận Quảng Ninh vs HAGL.

Cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía CLB HAGL là Châu Ngọc Quang. Anh chính là tác giả của hai bàn thắng, trong đó pha lập công thứ hai được thực hiện sau đường chuyền kiến tạo của Công Phượng ở phút 67.
Tong hop: Quang Ninh 2-2 HAGL (Vong 13 V-League 2017)
HAGL có 1 điểm kiên cường tại đất Mỏ

Trận đấu trên sân Cẩm Phả diễn ra hấp dẫn hơn sự chờ đợi của người hâm mộ. Sau tình huống cầu thủ HAGL để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, CLB Quảng Ninh mở tỷ số sau khi Minh Tuấn thực hiện quả penalty thành công ở phút thứ 6.

Tuy nhiên, đội khách HAGL mất 9 phút để có bàn gỡ hòa 1-1. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, Châu Ngọc Quang dứt điểm chính xác làm tung nóc lưới thủ môn Tuấn Linh.

CLB Quảng Ninh thêm một lần nữa vượt lên dẫn bàn sau cú đánh đầu của Patiyo ở phút 26. Tuy nhiên, đội chủ nhà không giữ được chiến thắng. Đội bóng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng để CLB HAGL gỡ hòa 2-2 ở phút 67 sau pha dứt điểm cận thành của Châu Ngọc Quang. Đây cũng là tỷ số của trận đấu trên sân Cẩm Phả ở vòng 13 V.League.
 
Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X