Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: PSG 1-3 Barcelona (Tứ kết lượt đi Champions League 2014/2015)

Zalo
Dù phải đá trên sân “Công viên các Hoàng tử” nhưng Barca đã chủ động chơi pressing ngay từ đầu với sự cơ động của hàng tiền vệ và bộ ba nguyên tử Messi-Neymar-Suarez.
 
Phút 14, suýt chút nữa Messi lập được siêu phẩm nếu pha cứa lòng sở trường của anh không đưa bóng dội trúng cột dọc khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, Barca không phải nuối tiếc quá lâu vì chỉ 4 phút sau, họ đã có bàn mở tỉ số.
 
Vẫn là siêu sao người Argentina ghi dấu ấn với đường kiến tạo thể hiện nhãn quan chiến thuật cực tốt để Neymar băng lên từ cánh trái dứt điểm chéo góc nhẹ nhàng mở tỉ số cho Barca. Những phút còn lại của hiệp 1, dù PSG có cố gắng vùng lên nhưng những nỗ lực của Cavani hay Pastore đều không mang lại hiệu quả. 1-0 nghiêng về Barca là tỉ số của 45 phút đầu tiên.
 
Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Laurent Blanc cố gắng vùng lên để giành lại thế trận và tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng họ đã không thành công. Tệ hơn nữa, hàng thủ lỏng lẻo của PSG đã để cho Luis Suarez liên tiếp có những tình huống ghi bàn đẹp mắt ở các phút thứ 67 và 79 để đưa "Gã khổng lồ xứ Catalunya" dẫn trước PSG đến 3-0.

barcelona

Những nỗ lực ở cuối trận của nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng chỉ giúp họ có bàn gỡ danh dự ở phút thứ 82 sau một tình huông sút xa có phần may mắn của Van der Wiel khi bóng khẽ chạm chân của Mathieu trước khi bay thẳng vào khung thành của đội khách.
 
Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì "Le Parisiens" có thể làm ở trận đấu này. Kết quả cuối cùng của trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân "Công viên các Hoàng tử" là 3-1 nghiêng về đội khách Barca. Họ tạo được cho mình một lợi thế cực lớn trước khi trở về sân nhà Nou Camp để đón tiếp PSG trong trận lượt về vào ngày 22/4 sắp tới.
 
Chung cuộc: PSG 1-3 Barca
 
Ghi bàn: Van der Wiel 82' - Neymar 18’, Suarez (67', 79')
 
Đội hình ra sân:
 
PSG: Sirigu, Van der Wiel, Marquinhos, Thiago Silva, Maxwell, Rabiot, Cabaye, Matuidi, Lavezzi, Cavani, Pastore.
 
Barca: Ter Stegen, Montoya, Pique, Mascherano, Jordi Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Messi, Suarez, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X