Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: PSG 1-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League 2014-2015)

Zalo

Cả 2 bàn thắng của trận đấu đều đến từ những cú đánh đầu hiểm hóc.

Với tính chất của trận lượt đi vòng 1/8, cả PSG và Chelsea đều nhập cuộc đầy thận trọng. Chính vì thế, những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra với thế trận cực kì chặt chẽ.

Video ban thang PSG 1-1 Chelsea (Vong 18 Champions League 2014-2015) hinh anh
 

Phải đến phút 11, PSG mới tạo ra được cơ hội đáng kể với 2 cú đánh đầu liên tiếp của Matuidi và Ibra nhưng đều bị Courtois cản phá. Phút 34, một lần nữa Courtois cứu thua cho Chelsea sau cú đánh đầu hiểm hóc của Cavani.

Gần như không tấn công mấy, nhưng đến phút 36 Chelsea lại có bàn mở tỉ số. Từ pha bóng với sự tham gia của 3 hậu vệ Terry, Cahill và Ivanovic, lưới của PSG đã rung lên sau cú đánh đầu hiểm hóc của Ivanovic. 1-0 là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Bị thủng lưới, bước sang hiệp 2 PSG đẩy đội hình lên rất cao. Phút 54, từ quả tạt bóng của Matuidi, Cavani bật cao đánh đầu hiểm hóc cân bằng tỉ số trong sự bất lực của hàng thủ Chelsea.

Có bàn gỡ hòa, PSG càng chơi càng hay để đẩy Chelsea vào thế phải chống đỡ. Nhưng trong một ngày Courtois chơi xuất sắc, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã không thể có thêm bàn thắng, đặc biệt là cú đánh đầu hiểm hóc của Ibra ở phút bù giờ thứ 2 đã bị Courtois cản phá.

Hòa 1-1 trên sân khách, Chelsea là đội chiếm ưu thế trước trận lượt về.

Ghi bàn:
PSG: Cavani 54'
Chelsea: Ivanovic 36'
Đội hình xuất phát
PSG:
Sirigu, Van der Wiel, Silva, Marquinhos, Maxwell, David Luiz, Verratti, Matuidi, Lavezzi, Ibrahimovic, Cavani.
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Matic, Willian, Fabregas, Hazard, Diego Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X