Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: PSG 1-0 Inter Milan (Giao hữu)

Zalo
Cả Pháp và Ý đều có 3 tuần nghỉ Đông nên  PSG cùng Inter Milan đã chọn Ma-rốc làm nơi tập huấn trước thềm giai đoạn lượt về của mùa giải. Đoàn quân của HLV Laurent Blanc được đánh giá cao hơn nhưng không vì thế ông cho phép các học trò chủ quan trước đối thủ.
PSG vs Inter Milan

Các học trò của HLV Roberto Mancini là đội nhập cuộc tốt hơn tại  sân Marrakech. Họ cũng là đội có cơ hội thực sự đầu tiên với cú sút trong vòng cấm của Hernanes ở phút 19.

Nhưng khi các cầu thủ bắt đầu tìm được cảm giác bóng, PSG không khó để lấy lại thế trận. Ibrahimovic chơi xông xáo nhưng bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong lần gặp lại đội bóng cũ.

Thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ sau gần 1 tiếng đồng hồ bóng lăn. Phút 57, xuất phát từ đường căng ngang của Van der Wiel, tiền vệ Cabaye có cú sút chính xác trong vòng 16m50 của Inter.

Trong quãng thời gian còn lại, Rabiot của PSG và  Palazzi của Inter đều có những cơ hội thực sự ngon ăn nhưng không bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau trận giao hữu tại Ma-rốc, PSG sẽ gặp Montpellier  ở cúp Quốc gia trong khi Inter hành quân tới sân của Juventus vào ngày 7/1 tới.

Chung cuộc: Inter 0-1 PSG

Ghi bàn: Cabaye 57'

Đội hình ra sân:

Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Ranocchia, Andreolli, Juan Jesus; M'Vila, Kuzmanovic; Bonazzoli, Kovacic, Hernanes; Icardi

PSG: Douchez; Van Der Wiel, Aurier, Camara, Digne; Verratti, Chantome, Matuidi, Cabaye, Rabiot; Ibrahimovic

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X