Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Ngôi sao Thái Lan 0-4 Liverpool (Giao hữu)

Zalo
Liverpool có một tỷ số thắng đậm nhưng đoạn kết của trận đấu lại đáng chú ý hơn cả bởi sự nguy hiểm bất ngờ của các cầu thủ Thái Lan lẫn mặt sân ướt rất khó chịu do trời mưa to.
 
Các khán giả Thái Lan không phải đợi bàn thắng lâu. Ngay phút thứ 3, tỷ số đã được mở cho Liverpool khi Markovic đón một quả chọc khe của Teixeira để phá bẫy việt vị trước khi nhẹ nhàng lách qua cả thủ môn lẫn một hậu vệ Thái Lan để dứt điểm dễ dàng vào lưới trống.
 
Trận đấu trở nên dễ dàng cho Liverpool từ đây, cơ hội duy nhất của các ngôi sao Thái Lan là quả đá phạt phút 22 của Chunuonsee. Bên kia sân, The Kop buộc thủ môn Makemusik liên tiếp cứu thua từ các cơ hội của Ings, Teixeira và Rossiter. Nhưng phải tới phút 42, Sakho mới nhân đôi cách biệt sau một cú đánh đầu căng từ quả phạt góc của Teixeira.
 
Bước sang hiệp 2, mưa lớn đổ ra trên sân Rajamangala khiến đội hình hiệp 2 của Liverpool phải chịu ướt, nhưng một pha bật tường tuyệt đẹp ở phút 52 của Henderson vẫn mang cho đội bóng áo đỏ bàn thắng nhờ cú sút chìm chéo góc của Lallana.

Video ban thang Ngoi sao Thai Lan 0-4 Liverpool (Giao huu) hinh anh

Trong hơn 15 phút cuối, thế trận bỗng trở nên nguy hiểm từ phía Thái Lan do trời mưa lẫn sự chủ quan của Liverpool. Một quả đá phạt của đội chủ nhà thậm chí đã đưa bóng qua tầm tay của Mignolet nhưng lại chạm xà ngang bật ra một cách đen đủi. Phút 88, tỷ số được ấn định 4-0 cho Liverpool sau một quả phạt góc giống với bàn thắng của Sakho trong hiệp 1, nhưng người đánh đầu lần này là Origi sau quả treo bóng của Henderson.
 
Trận giao hữu tiếp theo của Liverpool sẽ là trước Brisbane Roar FC của Australia vào lúc 15h45 (giờ Việt Nam) ngày 17/7 tới.
 
Tỷ số chung cuộc: Ngôi sao Thái Lan 0 – 4 Liverpool
 
Ghi bàn: Markovic 3’, Sakho 42’, Lallana 52’, Origi 88’
 
Đội hình xuất phát:
 
Ngôi sao Thái Lan: Makemusik; Chuthong, Tamaphan, Chunounsee, Wannasri, Klinkosum, Pornsai, Madlam, Dechmitr, Nontadee, Rangsiyo
 
Liverpool:
 
Hiệp 1 - Bogdan; Gomez, Toure, Sakho, Wisdom, Lucas, Rossiter, Teixeira, Markovic, Ings, Lambert.
 
Hiệp 2 – Mignolet; Clyne, Skrtel, Lovren, Maguire, Allen, Henderson, Milner, Ibe, Lallana, Origi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X