Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Newcastle 0-1 Arsenal (Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Zalo
(Vòng 4 Ngoại hạng Anh) Arsenal có chuyến làm khách không dễ dàng trên sân St. James' Park.
Arsenal thực hiện một số sự thay đổi nhân sự sau trận hòa trước Liverpool. Walcott đá chính trên hàng công thay Giroud, phía dưới là Sanchez, Ramsey và Chamberlain thay cho Oezil chấn thương.
Các học trò của HLV Wenger chủ động chiếm thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trong khoảng 15 phút đầu tiên, đội khách không tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm trước hàng phòng ngự kiên cố của Newcastle.
Tới phút 16, đội chủ sân St. James' Park chỉ còn chơi với 10 người sau khi tiền đạo Mitrovic nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi vào bóng nguy hiểm.
Nắm lợi thế, Arsenal dồn lên chơi tấn công song bất lực trong việc chọc thủng lưới đội chủ nhà sau những pha dứt điểm vô duyên và thiếu may mắn của Sanchez và Walcott.

Newcastle 0-1 Arsenal

Duy trì sức ép trong hiệp 2, Arsenal cuối cùng có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc do công của Chamberlain. Cú dứt điểm của cầu thủ người Anh đưa bóng chạm chân trung vệ Coloccini đổi hướng tung lưới Newcastle.
Ở những phút tiếp theo, Arsenal tung Giroud vào thay Walcott, hàng công Arsenal tạo sức ép khủng khiếp về khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, một lần nữa đội khách vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía hàng thủ Newcastle cho tới hết trận.
Chung cuộc: Newcastle 0-1 Arsenal
Ghi bàn: Chamberlain 52’
Thẻ đỏ: Mitrovic 16’
Đội hình thi đấu:
Newcastle: Krul, Janmaat, Mbemba, Coloccini, Haidara; Anita, Colback, Sissoko, Wijnaldum, Thauvin; Mitrovic.
Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Gabriel, Monreal; Coquelin; Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Ramsey, Sanchez; Walcott.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X