Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: New Zealand 0-4 BĐN (Confed Cup 2017)

Zalo

Nhà ĐKVĐ châu Âu dễ dàng giành chiến thắng 4 sao trước đại diện yếu nhất bảng, qua đó giành vé vào bán kết Confeds Cup với tư cách của đội đứng đầu bảng A.

Chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng A ở lượt trận cuối, HLV Fernando Santos vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Sau 20 phút giằng co, nhà vô địch châu Âu vượt lên dẫn trước sau pha lập công từ chấm 11 m của đội trưởng Ronaldo. Chỉ 5 phút sau, Bernardo Silva nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha với một pha dứt điểm cận thành từ đường căng ngang của Eliseu.
Ket qua New Zealand 0-4 BDN
BĐN thắng tưng bừng


Pep Guardiola có lẽ là người lo lắng nhất vào lúc này khi chứng kiến tân binh 43 triệu bảng Bernardo Silva phải rời sân với một bên chân sưng tấy sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến sự vượt trội của Bồ Đào Nha. Sau hàng loạt cơ hội bị đồng đội bỏ lỡ, Andre Silva và Nani lần lượt ghi bàn ở phút 80 và 90 giúp đại diện đến từ châu Âu giành thắng lợi 4 sao và chiếm luôn ngôi nhất bảng A từ tay Mexico.

Trong khi đó, chủ nhà Nga lại gây thất vọng khi để thua ngược Mexico 1-2 trong trận đấu diễn ra cùng giờ. Với kết quả này, Bồ Đào Nha và Mexico sẽ là 2 đại diện của bảng A góp mặt ở vòng bán kết Confederations Cup năm nay.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X