Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: M.U 3-0 Liverpool (Vòng 16 Premier League)

Zalo

Đội bóng dứt điểm tốt hơn là đội giành chiến thắng áp đảo trong trận đại chiến.

Xem lại những diễn biến chính của trận M.U vs Liverpool

Phải chơi trên Old Trafford nhưng Liverpool mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Các vị khách liên tục áp dụng lối chơi áp sát khó chịu khiến MU tỏ ra lúng túng trong việc triển khai bóng. Bên cạnh đó, những tình huống nguy hiểm cũng được "Quỷ đỏ vùng Merseyside" tạo ra rõ ràng.

Khi các học trò của Brendan Rodgers đang mải mê tấn công thì bất ngờ dính đòn hồi mã thương. Trong một tình huống bên cánh phải, Antonio Valencia đi bóng dũng mãnh và căng ngang vào trong để Wayne Rooney mở tỉ số cho MU bằng pha đệm bóng đơn giản.

Video ban thang M.U 3-0 Liverpool (Vong 16 Premier League) hinh anh
 

Có bàn thắng, trận đấu bắt đầu trở nên nóng bỏng hơn nhờ các pha đôi công của cầu thủ... Tuy nhiên, chỉ có một đội được thỏa nguyện. Phút 40, Ashley Young treo bóng khó chịu qua một rừng cầu thủ và đến đúng tầm đầu của Mata, nhiệm vụ còn lại quá đơn giản cho tiền vệ người TBN.

Sang hiệp 2, HLV Brendan Rodgers quyết định chơi tất tay khi tung Mario Balotelli vào sân với hy vọng kiếm điểm. Nhưng khi tiền đạo người Italia chưa kịp phát huy hiệu quả, Liverpool đã nhận thêm bàn thua thứ ba sau một pha phản công mẫu mực và được kết thúc bằng Robin Van Persie ở phút 71.

Đến lúc này, những vị khách dường như đã buông xuôi, họ chỉ tổ chức được vài đợt tấn công yếu ớt, cộng với sự xuất sắc của thủ thành David De Gea khiến tỉ số trận đấu giữ nguyên đến phút cuối cùng. Thắng chung cuộc 3-0, MU tiếp tục bay cao trong top 3, trái ngược với chuỗi ngày ảm đạm của Liverpool.

Đội hình thi đấu
Manchester United:
De Gea; Valencia, Jones (McNair 89'), Evans, Young; Carrick, Fellaini, Mata; Rooney (Falcao 78'), Van Persie, Wilson (Herrera 71')
Liverpool: Jones; Skrtel, Lovren, Johnson (Kolo Toure 26'); Moreno (Markovic 69'), Henderson, Allen, Gerrard; Coutinho, Lallana (Balotelli 46'), Sterling

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X