Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: M.U 3-1 Newcastle (Vòng 18 Ngoại hạng Anh 2014-2015)

Zalo

Hàng công MU, nổi bật là Rooney và Persie đã có trận đấu ấn tượng.

Không ngạc nhiên khi MU là đội kiểm soát bóng tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên những miếng tấn công của "Quỷ đỏ" lại khá bế tắc bởi Newcastle chơi phòng ngự khá kín kẽ. Trong khi đó, dưới hàng thủ, MU vẫn ít nhiều chơi chệch choạc và nếu De Gea không chơi xuất sắc, tỷ số có thể đã được mở cho Newcastle.
 

Van Persie
 

Đến phút 23, sân Old Trafford mới có dịp vỡ òa. Xuất phát từ một pha phản công, bóng được luân chuyển rất nhanh với khởi đầu từ chân Rooney và anh cũng là người cuối cùng dứt điểm tung lưới Newcastle. Trên đà hưng phấn, MU liên tiếp tạo ra những pha bóng hay và có bàn nhân đôi cách biệt hơn 10 phút sau, vẫn với cái tên Rooney.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, MU phản công khó chịu. Sự năng nổ của Falcao đã góp phần không nhỏ vào lối chơi chung của đội chủ nhà. Sang hiệp 2, mọi chuyện tiếp tục diễn ra theo hướng có lợi cho MU. Phú 53, Rooney chuyền bóng như đặt để Persie đánh đầu gọn gàng nâng tỷ số lên 3-0.

Dẫn đối thủ với khoảng cách sâu, "Quỷ đỏ" chủ động chơi chậm, cầm bóng chắc. Về cuối trận, Phil Jones mắc sai sót và MU phải chịu một quả phạt đền. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Cisse đã không bỏ lỡ, ghi bàn danh dự cho Newcastle. Tìm lại niềm vui chiến thắng, MU vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Ghi bàn: Rooney (23' - 36'), Persie 53' - Cisse 86' (penalty)
Đội hình xuất phát:
MU: 1 David de Gea 6 Jonathan Evans 4 Phil Jones 33 Patrick McNair 18 Ashley Young 25 Antonio Valencia 16 Michael Carrick 10 Wayne Rooney 20 Robin van Persie 8 Juan Mata 9 Falcao
Newcastle: 31 Jak Alnwick 27 Steven Taylor 22 Daryl Janmaat 36 Paul Dummett 2 Fabricio Coloccini 8 Vurnon Anita 7 Moussa Sissoko 14 Jack Colback 11 Yoan Gouffran 32 Adam Armstrong 17 Ayoze Perez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X