Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: M.U 3-1 Burnley (Vòng 25 Premier League 2014-2015)

Zalo

Burnley đã khiến cho MU trải qua trận đấu "mướt mồ hôi" ngay tại Old Trafford.

Burnley đã nhập cuộc rất tự tin dù phải làm khách tại "Nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford. Tuy nhiên, MU mới là đội mở tỉ số trước do công của Smalling ở ngay phút thứ 6 từ quả phạt góc bên cánh trái (vào thay Phil Jones dính chấn thương).

Video ban thang M.U 3-1 Burnley (Vong 25 Premier League 2014-2015) hinh anh

Có bàn thắng trước, nhưng MU chẳng cải thiện được lối chơi. Phút thứ 12, từ pha lên bóng rất đơn giản của Burnley, đội khách đã có bàn san bằng tỉ số từ cú đánh đầu rất thoải mái của Ings ở cự ly gần. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, MU chơi cực kì bế tắc trước lối chơi pressing và đầy tự tin của Burnley. Tuy nhiên, một lần nữa "vận may" lại đến với "Quỷ đỏ" khi vào phút bù giờ thứ 3, Smalling lại sắm vai người hùng khi đánh đầu chính xác từ đường tạt bóng của Di Maria.

Sang hiệp 2, MU có cải thiện khả năng cầm bóng, nhưng Burnley vẫn chơi phòng ngự rất khó chịu khiến các đợt tấn công của "Quỷ đỏ" tỏ ra rất bế tắc. Trong khi đó, khung thành của De Gea đã vài lần bị đe dọa bởi sự thiếu chắc chắn của bộ tứ vệ. Như thường lệ, sự xuất sắc của De Gea đã giải nguy cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong tình cảnh MU thi đấu kém cỏi và có thể bị gỡ hòa bất cứ lúc nào, phải đến phút 82 các manucians mới thở phào nhẹ nhõm. Di Maria bị phạm lỗi trong vòng cấm và Persie đã không bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt. Nhọc nhằn đánh bại Burnley 3-1, MU đã chiếm được vị trí thứ 3 của Southampton (hòa West Ham 0-0), nhưng chẳng ai hài lòng với lối chơi của thầy trò HLV Van Gaal.

Ghi bàn: Smalling 6-45+3', Persie 82' - Danny Ings 12'
Đội hình thi đấu
Man Utd:
De Gea; Evans, Jones (Smalling 5'), Rojo, McNair, Rooney, Blind (Ander Herrera 39'), Januzai; Di Maria; Falcao (James Wilson 73'), Van Persie
Burnley: Heaton; Trippier, Michael Keane, Schakell, Mee; Kightly (Sam Vokes 86'), Arfield, Jones, Boyd; Barnes (Lukas Jutkiewicz 90'+2); Ings.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X