Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: M.U 3-0 Hull City (Vòng 13 Premier League)

Zalo

Mọi chuyện đã diễn ra theo đúng mong đợi của thày trò Van Gaal.

Tung ra một đội hình giàu sức tấn công với Di Maria, Mata, Rooney hỗ trợ cho Van Persie chơi cao nhất trên hàng công, MU không giấu giếm ý đồ đè bẹp đối phương. Đội chủ nhà nhanh chóng tràn lên nhưng không may mắn khi sớm mất Di Maria chấn thương phải rời sân ngay đầu trận.

Tuy nhiên mặt trận tấn công của MU không chịu nhiều ảnh hưởng dù thiếu tiền vệ Argentina. Ít phút sau đó, từ một quả phạt góc, bóng lộn xộn trong vòng cấm địa của Hull và Smalling đã có tình huống ra chân nhanh mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”. Bàn mở tỷ số giúp các học trò của Van Gaal thêm phần hưng phấn, tiếp tục đẩy cao đội hình.

Tấn công không ngừng đến cuối hiệp, MU đã có thêm bàn thắng thứ hai nhờ công của Rooney. Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục gia tăng áp lực dù đã có lợi thế 2 bàn, sức ép lên hàng phòng ngự Hull không ngừng được đẩy cao và bàn thắng tiếp tục đến.

Phút 66, nhận đường chuyền của Herrera, Van Persie xử lý khéo léo bằng chân trái trước khi tung cú đá căng tung lưới McGregor. Pha lập công này chắc chắn sẽ có nhiều ý nghĩa với chân sút Hà Lan. Về phía đội khách, không còn gì để mất, họ buộc phải dồn lên. Tuy nhiên Hull gặp khá nhiều khó khăn để tiếp cận cầu môn của De Gea. Trận đấu kết thúc với 3 điểm cho MU và với kết quả này, thày trò Van Gaal đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal.

Ghi bàn: Smalling 16’, Rooney 42’, Persie 66'
Đội hình thi đấu
Manchester United
: De Gea; Valencia (Fletcher 74'), Smalling, Carrick, Rojo, Young; Fellaini, Mata, Di Maria (Herrera 14'); Rooney, Van Persie (Falcao 70')
Hull City: McGregor; Elmohamady, Davies, Dawson, Chester, Robertson; Brady (Meyler 75'), Livermore, Diame (Quinn 75'); Ben Arfa (Aluko 35'), Jelavic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X