Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: M.U 2-1 Stoke City (Vòng 14 Premier League)

Zalo

Đội giành chiến thắng có sự trợ giúp lớn của Thần may mắn.

Các manucians không khỏi lo lắng khi chẳng thấy tên của Rooney trong danh sách thi đấu của MU trước Stoke. Đội trưởng của "Quỷ đỏ" không kịp bình phục chấn thương đầu gối và phải vắng mặt. HLV Van Gaal còn khiến mọi người bất ngờ khi cho chân sút trẻ Wilson thế chỗ Rooney và cất giữ Falcao trên băng ghế dự bị. Ông cũng để 2 tiền vệ cánh Valencia và Ashley Young đảm nhận vị trí hậu vệ cánh.

Phút thứ 16, Herrera bỏ lỡ cơ hội không thể ngon hơn khi đệm bóng lên trời ở tình huống thủ thành Begovic mắc sai lầm. Tuy nhiên không lâu sau tiền vệ người Tây Ban Nha có pha lật cánh tuyệt vời để Fellaini đánh đầu mở tỷ số.

Kể từ đó MU chơi chùng xuống và phải trả giá bởi 2 sai lầm liên tiếp của Fellaini và Smalling. Phút 39, Nzonzi có cú sút từ ngoài vòng cấm vô cùng hiểm hóc để hạ gục thủ thành De Gea. Sau giờ nghỉ, thế trận cân bằng được 2 đội tạo ra và may mắn chính là điều khác biệt giữa MU và Stoke. Phút 59, "Quỷ đỏ" lần thứ 2 vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt đầy khó chịu của Mata bên cánh phải.

Trong quãng thời gian còn lại, đội chủ nhà còn phung phí nhiều cơ hội và suýt phải ôm hận nếu không có 2 pha cứu thua ngay trên vạch vôi của De Gea và Young ở phút bù giờ. Rốt cục MU cũng thành công trong việc giữ 3 điểm ở lại Old Trafford để tiếp tục nằm trong tốp 4.

Ghi bàn: Fellaini 21', Mata 59' - Nzonzi 39'
Đội hình ra sân:
MU:
De Gea; Valencia, Smalling, Rojo, Young; Herrera, Fellaini, Carrick; Mata; Van Persie, Wilson.
Stoke: Begovic; Bardsley, Shawcross, Wilson, Pieters; Cameron, Nzonzi, Ireland; Bojan, Diouf, Assaidi.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X