Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: M.U 1-2 Arsenal (Tứ kết cúp FA 2014/2015)

Zalo

Trận đấu giữa MU và Arsenal đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Sau vài phút đầu chơi chậm rãi, MU và Arsenal nhanh chóng đẩy cao tốc độ, các cơ hội liên tiếp được tạo ra. Phút thứ 3, Sanchez đi bóng tự tin vào vòng cấm MU trước khi dứt điểm bất thành. Lập tức "Quỷ đỏ" có câu trả lời với cú đánh đầu đưa bóng cắt ngang khung thành Arsenal của Rooney ở phút thứ 7.

Video ban thang M.U 1-2 Arsenal (Tu ket cup FA 20142015) hinh anh

Kể từ đó, hai đội liên tiếp ăn miếng trả miếng. Phút 25, "Pháo thủ" vượt lên dẫn trước sau màn phối hợp đẹp mắt và hậu vệ trái Monreal là người sút tung lưới De Gea. Nhưng cũng chỉ mất 4 phút, thế cân bằng được MU thiết lập. Di Maria tạt bóng chính xác để Rooney bay người đánh đầu tuyệt đẹp.

Thời gian còn lại của hiệp 1, MU là đội kiểm soát bóng nhỉnh hơn, có nhiều pha bóng đáng chú ý hơn, tiêu biểu là cú dứt điểm ở góc hẹp của Di Maria và bị thủ thành Szczesny cản phá ở phút 43. Nhìn chung tỷ số hòa 1-1 trong hiệp 1 đã phản ánh đúng cục diện trên sân.

Sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra hấp dẫn nhưng căng thẳng hơn khi cầu thủ hai đội chơi rắn. Trong lúc thế trận diễn ra giằng co, Arsenal bỗng có "quà". Phút 62, Valencia chuyền về tai hại, tạo cơ hội vô cùng ngon ăn để Welbeck sút tung lưới đội bóng cũ MU.

Không còn gì để mất, "Quỷ đỏ" tổng lực tấn công nhưng điều chẳng may xảy đến với họ. Phút 76, Di Maria nhận 2 thẻ vàng trong vài giây. Cụ thể, Di Maria bị trọng tài rút thẻ vàng vì cho rằng anh ngã vờ. Tức giận, phản ứng dữ dội, "Thiên thần" nhận thẻ nữa và phải rời sân. Ở thế thiếu người, MU không thể thay đổi cục diện. Nếu không có tài năng xuất chúng của De Gea, đội chủ nhà chắc đã thua thêm vài ba bàn. Như vậy vé vào bán kết FA đã dành cho Arsenal.

Ghi bàn: Rooney 29' - Monreal 25', Welbeck 62'
Đội hình thi đấu
Manchester United: De Gea, Valencia, Smalling, Rojo (Januzaj 73'), Shaw (Phil Jones 46'), Blind, Herrera (Carrick 46'), Di Maria, Fellaini, Young, Rooney
Arsenal: Szczesny, Bellerin (Chambers 66'), Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla, Oxlade-Chamberlain (Ramsey 51'), Ozil, Sanchez, Welbeck (Giroud 74')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X