Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: MU 1-1 Arsenal (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2014-2015)

Zalo

Những sự thay đổi người đôi khi mang lại hiệu quả bất ngờ. Trận đấu giữa MU và Arsenal đã cho thấy điều đó.

Bầu không khí sôi động diễn ra cả trên khán đài lẫn dưới sân. Sau tiếng còi khai cuộc, MU và Arsenal đều chơi tranh chấp mạnh mẽ ngay từ giữa sân. Tuy nhiên với quyết tâm cao hơn, "Quỷ đỏ" dần kiểm soát bóng và nắm giữ thế trận. Những pha lên bóng của đội chủ nhà tỏ ra khá khó chịu với sự năng nổ của Young, Valencia, Fellaini, Mata.

Arsenal gianh lai 1 diem tu MU
Arsenal giành lại 1 điểm từ MU

Phút 30, điều phải đến đã đến. Young tạt bóng tốt từ cánh trái, các hậu vệ Arsenal đã quá mải kèm Fellaini và bỏ quên Herrera để cầu thủ này dễ dàng đệm bóng tung lưới Ospina. Sau bàn mở tỷ số, MU vẫn chơi lấn lướt Arsenal. Thêm vài cơ hội nữa được tạo ra nhưng các học trò của HLV Van Gaal không thể tận dụng.

Sang hiệp 2, mọi thứ không có nhiều thay đổi. MU kiểm soát bóng tốt trong khi Arsenal tỏ ra bế tắc. Khi trận đấu còn khoảng 20 phút, HLV Wenger quyết định tung Wilshere và Walcott. MU cũng có sự thay đổi nhân sự với việc Blackett thế chỗ Rojo, Valdes bắt thay De Gea bị chấn thương.

Chính những thay thế ấy đã tác động tới diễn biến sau đó. Arsenal lấy lại thế trận, thậm chí Walcott còn góp công giúp đội bóng của mình có bàn gỡ hòa ở phút 82 với cú đá chạm chân Blackett khiến Valdes lỡ nhịp. Tốc độ được đẩy lên cao trong ít phút cuối nhưng tỷ số hòa được giữ nguyên.

Ghi bàn: Herrera 30' - Blackett 82' (phản lưới nhà)
Đội hình thi đấu
Man Utd:
De Gea (Valdes 75'), Valencia, Rojo (Tyler Blackett 73'), Smalling, Jones, Blind, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Falcao (Van Persie 61')
Arsenal: Ospina, Bellerin (Theo Walcott 72'), Mertesacker, Koscielny, Monreal, Cazorla (Jack Wilshere 73'), Coquelin, Ramsey, Ozil, Sanchez (Flamini 90'), Giroud

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X