Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: MU 1-0 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)

Zalo
Trận khai mạc mùa bóng 2015/2016 đã kết thúc với chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Bàn thắng duy nhất của trận đấu là pha phản lưới nhà của hậu vệ phải Kyle Walker bên phía Tottenham.

Dù đá dưới sức ép rất lớn từ các khán đài sân Old Trafford nhưng Tottenham lại nhập cuộc đầy tự tin. Phút thứ 5, Eriksen thoát xuống khôn ngoan đối mặt với Romero và dứt điểm vọt xà ngang hết sức đáng tiếc.
 
Phải sau hơn 10 phút, "Quỷ đỏ" mới bắt đầu có những pha lên bóng tốt. Phút 22, xuất phát từ sai lầm của một cầu thủ Spurs, bóng được đẩy cho Young bất ngờ thoát xuống cánh phải và chuyền vào thuận lợi cho Rooney. Trong nỗ lực phá bóng, Walker đá phản lưới nhà.
 
Giải phóng đầu óc, MU hoàn toàn kiểm soát thế trận sau đó trong khi Tottenham liên tiếp chuyền lỗi. Kết thúc hiệp 1, không có thêm sự khác biệt nào.

MU 1-0 Tottenham

Tottenham chủ động đẩy cao đội hình vào đầu hiệp 2 với sự quyết tâm khá lớn. Tuy nhiên đội chủ nhà chơi rất kín kẽ khiến nhiều pha bóng của Spurs gặp khó. Khoảng hơn 10 phút cuối trận, Tottenham tấn công mạnh mẽ và có nhiều cơ hội. Chỉ có điều tất cả đều bị thủ thành Romero cản phá.
 
MU có trận ra quân với 3 điểm khó khăn. Tottenham dù thua kém may mắn nhưng họ vẫn cho thấy tiềm năng ở mùa này.
 
Chung cuộc: MU 1-0 Tottenham
 
Ghi bàn: Walker (phản lưới nhà 22')
 
Đội hình xuất phát:
 
MU: Romero, Darmian, Smalling, Blind, Shaw, Schneiderlin, Carrick, Mata, Memphis, Young, Rooney.
 
Tottenham: Vorm, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Bentaleb Dier, Chadli, Eriksen, Dembele, Kane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X