Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 3-0 West Brom (Vòng 30 Premier League 2014/2015)

Zalo
Sau những trận đấu không tốt vừa qua cùng đội bóng mới, Wilfried Bony đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc tiếp đón West Brom của các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng ở vòng 30.

Khi khán giả trên sân Etihad còn chưa ngồi ấm chỗ thì họ đã chứng kiến được một tình huống khá hy hữu. Ngay phút thứ 2, sau pha chuyền về bất cẩn của Gareth McAuley, người đồng đội Craig Dawson đã phải cản người trái phép với Bony nhằm tránh cho khung thành đội nhà khỏi một pha bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, thay vì truất quyền thi đấu của Dawson, trọng tài chính N. Swarbrick lại quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với McAuley.
Video ban thang Man City 3-0 West Brom (Vong 30 Premier League 20142015) hinh anh
Sau khi sớm hưởng lợi thế quân số, Man xanh dồn lên ép sân đội khách. Và chuyện gì phải đến cũng đã đến. Phút 27, sau pha chuyền bóng khá tinh tế của Fernando, Wilfried Bony khống chế gọn gàng trước khi tung cú sút chính xác mở tỉ số cho “The Citizens”.
Đây chính là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong màu áo của nửa xanh thành Manchester kể từ khi anh chuyển từ Swansea sang đội chủ sân Etihad.
Cuối hiệp 1, Man City có bàn thắng thứ 2. Phút 40, sau sai lầm đáng trách của Olsson bên phía West Brom, Fernando đã có mặt rất nhanh trong vòng cấm để ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
Sang hiệp 2, đội quân của HLV Pellegrini vẫn duy trì nhịp độ tấn công dồn dập và họ đã không quá khó khăn để có bàn thắng thứ 3. Phút 77, từ cú đá của Jovetic, David Silva chạm bóng rất nhanh để giúp đội quân của Pellgrini tạo cách biệt 3 bàn trước đội khách. 3-0 nghiêng về Man City cũng là kết quả chung cuộc.
Với thắng lợi này, “The Citizens” đã chấm dứt mạch 2 trận toàn thua trên mọi đấu trường và tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng giải Ngoại hạng là Chelsea xuống còn 3 điểm. Hiện Man City đã có 61 điểm sau 30 trận. Còn đội bóng của Jose Mourinho đang có 64 điểm sau 28 trận.
Chung cuộc: Man City 3-0 West Brom
Ghi bàn: Bony 27’, Fernando 40’, David Silva 77’
Đội hình thi đấu:
Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy, Navas, Fernando, Lampard, Silva, Bony, Aguero.
West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Lescott, Baird, Morrison, Gardner, Fletcher, Sessegnon, Berahino.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X