Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 2-2 (pen 5-4) AS Roma (ICC 2015)

Zalo
(ICC Cup 2015) Raheem Sterling có màn ra mắt lý tưởng cho Man City với 1 bàn thắng, nhưng Man xanh phải nhờ tới một người Anh khác để đóng vai người hùng.
Trận đấu được chú ý đặc biệt bởi sự ra mắt của Raheem Sterling cho Man City, và chính Sterling mở điểm trận đấu chỉ sau 3 phút. Kelechi Iheanacho rất quyết tâm cướp lấy bóng từ chân đối phương ở giữa sân trước khi bấm bóng cho Sterling phá bẫy việt vị băng xuống đánh bại De Sanctis trong pha đối mặt.
Tuy nhiên chỉ 5 phút sau trật tự trận đấu đã trở lại ban đầu. Từ một đường tấn công chếch bên cánh trái, Gervinho tỏ ra bình tĩnh khi không cố đột vào vòng cấm City lúc này đã đông hậu vệ mà nhả ngang ra trung lộ để Pjanic có khoảng trống rộng. Cú sút xa của Pjanic đưa bóng đi vào góc cao khiến Caballero bó tay.

Kelechi Iheanacho ghi ban sau sai lam cua Ashley Cole

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, mỗi bên đều có cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được. Cá nhân Sterling có một pha đột phá vào vòng cấm và ngã sau một pha truy cản của Alessandro Florenzi, nhưng trọng tài đã không bắt lỗi Roma. Cuối hiệp đấu là thời điểm Roma gia tăng sức ép khi Gervinho, Totti và De Rossi có những cơ hội dứt điểm khá thuận lợi, cú đội đầu vọt xà từ một quả phạt góc của De Rossi là cơ hội cuối cùng của một hiệp đấu rất hấp dẫn.
Bước sang hiệp 2, Man City vượt lên dẫn bàn sau khi một đường chuyền bổng ngang mặt sân của Ashley Cole đi quá mạnh và bị Iheanacho đón được trong tư thế không còn ai kèm để tiền đạo này chiến thắng De Sanctis trong pha 1-chọi-1.
Roma cố gắng tìm bàn gỡ nhưng hầu hết các pha bóng sống của họ đều không nguy hiểm. Nhưng rồi bước ngoặt đến ở phút 86, khi Yaya Toure đốn ngã Doumbia ở gần vòng cấm City. Từ quả phạt trực tiếp, Adem Ljajic có cú sút vào góc gần đi vọt qua hàng rào và ngoài tầm tay cản phá của Joe Hart để gỡ hòa 2-2.

sterling man city as roma

Tỷ số hòa buộc hai đội phải đá luân lưu. Aleksandar Kolarov hỏng lượt sút thứ 2 của Man City, nhưng các đồng đội còn lại cố gắng duy trì sự bám đuổi. Joe Hart là ngôi sao của loạt “đấu súng”: Anh sút tung lưới Roma ở lượt đá thứ 5 trước khi cản phá Doumbia để tỷ số luân lưu là 4-4 sau 5 lượt sút. Sau khi James Horsfield thành công lượt đá thứ 6, Hart gây áp lực tâm lý khiến Seydou Keita sút hỏng lượt đá của mình, ấn định tỷ số 5-4 trong loạt luân lưu.
Tỷ số chung cuộc: Roma 2 – 2 Manchester City (Man City thắng 5-4 trong loạt luân lưu)
Ghi bàn: Roma – Pjanic 8’ Ljajic 86’; Man City – Sterling 3’, Iheanacho 51’
Đội hình xuất phát:
AS Roma:
Hiệp 1 - De Sanctis; Florenzi, Manolas, Romagnoli, Torosidis; Ucan, De Rossi, Pjanic; Iturbe, Totti, Gervinho.
Hiệp 2 - De Sanctis; Maicon, Mapou, Castan, Cole; Pjanic, Keita, Nainggolan; Falque, Destro, Ljajic
Man City:
Hiệp 1 - Caballero, Sagna, Kompany, Mangala, Clichy, Fernando, Zuculini, Garcia, Silva, Sterling, Iheanacho.
Hiệp 2 - Hart, Horsfield, Kompany, Denayer, Kolarov, Toure, Lopes, Nasri, Navas, Barker, Iheanacho

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X