Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 2-1 Sheffield Wednesday (Vòng 3 FA Cup)

Zalo

Mặc dù tiếp đón Sheffield trên sân nhà, Man City vẫn phải hứng chịu không ít khó khăn.

Trong bối cảnh được chơi trên sân nhà và hào khí chiến thắng đang lên cao, đội quân của HLV Pellegrini nhập cuộc đầy tự tin. Tuy nhiên, tận dụng cơ hội chiến lược gia người Chile đang giữ sức cho 1 số “công thần” trên băng ghế dự bị, đội khách Sheffield đã chủ động dâng cao đội hình.

Video ban thang Man City 2-1 Sheffield Wednesday (Vong 3 FA Cup) hinh anh
 

Điều đáng nói, điểm yếu của nhà ĐKVĐ Premier League vẫn nằm ở hàng phòng ngự. Minh chứng rõ nhất, cặp trung vệ Mangala và Boyata đã mắc lỗi khá sơ đẳng khi dâng quá cao, khiến tiền đạo Nuhiu của Sheffield có đủ không gian và thời gian ghi bàn mở tỉ số cho đội khách. Thêm vào đó, vào ngày Lampard và Toure chơi khá mờ nhạt, đội chủ sân Etihad không thể giữ được nhịp độ tấn công sắc bén trong suốt hiệp 1.

Chỉ đến khi những sự điều chỉnh của HLV Pellegrini bắt đầu phát huy tác dụng khi Silva vào sân thế chỗ Lampard. Ngay lập tức, hiệu ứng kỹ thuật của tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp Man City xé tan hàng phòng ngự Sheffield. Và điều gì đến phải đến, tiền vệ Milner nhận bóng từ pha căng ngang của Silva, quân bình tỉ số 1-1 cho Man City.

Chưa hết, càng cuối trận Man City tiếp tục dồn ép Sheffield, và 1 lần nữa, cặp song sát Silva - Milner tiếp tục tỏa sáng. Phút bù giờ thứ 2, với kịch bản gần giống pha ghi bàn đầu, Milner tiếp tục lập công từ pha kiến tạo của Silva. Thắng ngược Sheffield, Man City giành quyền vào vòng 4 FA Cup.

Ghi bàn: Nuhiu (14') - Milner (66', 90+1')
Đội hình xuất phát
Man City:
Caballero, Sagna, Mangala, Boyata, Kolarov, Toure, Fernando, Navas, Lampard, Milner, Jovetic.
Sheffield Wednesday: Kirkland, Palmer, Lees, Loovens, Semedo, Dielna, Lee, Helan, Maghoma, Nuhiu, May.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X