Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 2-0 Hamburg (Giao hữu)

Zalo

Man City có hiệp 2 bùng nổ trước đại diện Bundesliga, Hamburg.

Sau thất bại khó chấp nhận 0-2 trước Arsenal ngay trên sân nhà Etihad ở vòng 22 Premier League, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang rất cần một chiến thắng trước đại diện Bundesliga, Hamburg trên đất UAE để giải tỏa đi sức ép đè nặng trong thời gian vừa qua.
 

Video ban thang Man City 2-0 Hamburg (Giao huu) hinh anh
 

Nhưng có lẽ, sau chuyến bay dài cùng tâm lý chưa được tháo cởi khiến đôi chân các cầu thủ Man City thi đấu khá nặng nề trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên. Ngoài ra, tiền vệ Lampard tuy xuất phát ngay từ đầu nhưng cựu cầu thủ Chelsea chỉ thi đấu được 20 phút và phải nhường lại vị trí cho Scott Sinclair.

Trong khi đó, đội bóng nước Đức Hamburg khá tự tin trong các pha tấn công về phía khung thành thủ môn Caballero. Và nếu sắc bén hơn họ có thể đã có được bàn thắng khai thông thế trận. Hiệp 1 khép lại khá buồn tẻ khi không có bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội.

Sau thời gian nghỉ giải lao, nhà ĐKVĐ Premier League đã dần lấy lại được hình ảnh của mình và nhanh chóng có được bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Jovetic ở phút 50 của trận đấu. Tiếp đà hưng phấn các cầu thủ "The Citizens" chơi pressing và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Và không khó để họ có được bàn thắng nhân đôi cách biệt, lần này người lập công là Dzeko.

Với lợi thế dẫn trước 2-0, những phút còn lại HLV Pellegrini có hàng loạt sự thay đổi người nhằm mục đích tạo điều kiện để tất cả các cầu thủ được làm nóng người trong chuyến đi tới vùng Trung Đông. Dù chơi lấn lướt và tạo ra hàng loạt các cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi cho Man City.

Còn Hamburg, dù rất cố gắng nhưng từng ấy chưa đủ để họ có thể làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Premier League. Với Man City chiến thắng giúp họ quên đi thất bại trước Arsenal vừa qua và quan trọng hướng đến trận "chung kết" với Chelsea tới đây.

Ghi bàn: Jovetic (50'), Dzeko (74')
Đội hình ra sân:
Man City:
Caballero, Sagna, Boyata, Mangala, Kolarov, Fernando, Lampard, Milner, Barker, Jovetic, Dzeko.
Hamburg: Drobny, Götz, Djourou, Rajkovic, Marcos, Jiracek, Emeghara, van der Vaart, Stieber, Gouaida, Rudnevs.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X