Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 4-1 Swansea (Vòng 19 Premier League)

Zalo

Đội bóng mắc những sai lầm không thể tin nổi trong hiệp 2 đã phải trả cái giá quá đắt.

CĐV hy vọng Liverpool sẽ giành chiến thắng trên sân nhà bởi họ mới chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất ở Anfield. Hơn thế nữa, Swansea là đội đã suýt chút nữa loại đội bóng đất Cảng khỏi League Cup hồi đầu mùa giải. Sau chiến thắng ở vòng Boxing Day, HLV Rodgers tiếp tục sử dụng thủ thành Mignolet nhưng lại đẩy 2 tiền vệ Gerrard và Markovic lên băng ghế dự bị.

Video ban thang Liverpool 4-1 Swansea (Vong 19 Premier League) hinh anh
 

Liverpool là đội nhập cuộc tốt hơn và liên tiếp tạo ra các cơ hội hãm thành từ Skrtel, Sterling hay Lallana. Và sau hơn nửa tiếng đồng hồ, điều gì đến cũng phải đến. Phút 33, Moreno đi bóng dũng mãnh bên cánh trái trước khi Henderson có pha căng ngang hoàn hảo để hậu vệ cánh trái này dễ dàng đệm bóng mở tỷ số.

Kịch tính được đẩy lên cao độ khi trận đấu bước sang hiệp 2. Phút 51, thủ thành Fabianski "tặng" bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool với pha sút bóng đập người Lallana. Nhưng gần như ngay lập tức, Sigurdsson đã rút ngắn cách biệt nhờ cú dứt điểm cận thành tinh tế.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì Swansea làm được. Trong quãng thời gian còn lại, họ liên tiếp phải nhận 2 bàn thua sau pha solo ngoạn mục của Lallana và cú đánh đầu phản lưới nhà của Shelvey.

Ghi bàn: Moreno 33', Lallana (51', 61'), Shelvey 69' (phản lưới) - Sigurdsson 52'

Đội hình thi đấu
Liverpool:
Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Henderson, Lucas Leiva, Moreno, Manquillo, Coutinho (Borini 89'), Sterling (Balotelli 83'), Lallana (Markovic 77')
Swansea City: Fabianski, Williams, Fernandez, Richards (Rangel 46'), Taylor, Dyer, Britton (Ki Sung-Yong 67'), Shelvey, Routledge, Sigurdsson, Bony (Gomis 63')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X