Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 3-2 Tottenham (Vòng 25 Premier League 2014/2015)

Zalo

Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi.

Được đá tại Anfield, Liverpool tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Tottenham. Ngay khi tiếng còi khai cuộc, "The Kop" đã chiếm thể chủ động. Phút thứ 9, Sturrigde đi bóng rất tốt độ, thâm nhập vòng cấm Spurs nhưng đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của anh lại hơi nhẹ và bị thủ môn Lloris bắt gọn. Sau đó, liên tiếp các cơ hội nữa được đội chủ nhà tạo ra.

Video ban thang Liverpool 3-2 Tottenham (Vong 25 Premier League 20142015) hinh anh
Màn rượt đuổi hấp dẫn tại Anfield

Phút 15, bàn thắng mở tỉ số cũng đến với Liverpool. Từ pha phát động tấn công của thủ môn Mignolet, bóng đến chân Sturrigde trước khi tìm tới Markovic. Sau 1-2 nhịp xử lý, Markovic tung cú đá chéo góc hạ gục Lloris. Nhưng Spurs không phải dạng vừa. Họ dồn lên và chỉ mất hơn 10 phút để có bàn gỡ hòa. Người ghi bàn không ai khác là Harry Kane với cú đá quyết đoán. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi chắc chắn hơn và không xuất hiện thêm bàn thắng.

Sang hiệp 2, Liverpool sớm tái lập thế dẫn điểm với pha lập công trên chấm 11 mét của Gerrard. Và cũng một lần nữa, Tottenham lại nhanh chóng gỡ hòa. Lúc này, HLV Rodgers quyết định tung Balotelli vào thay một Sturridge vốn chưa thật sung mãn. Công dụng phát huy khi tiền đạo người Italia sắm vai người hùng với bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Liverpool. Với 3 điểm, Liverpool đã áp sát Tottenham và tiệm cận top 4 Premier League.

Ghi bàn: Markovic 15', Gerrard 53' (penalty), Balotelli 83' - Harry Kane 26', Emre Can 61' (phản lưới nhà)
Đội hình xuất phát:
Liverpool:
Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Moreno, Gerrard, Henderson, Markovic, Coutinho, Ibe, Sturridge.
Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Mason, Lamela, Dembele, Eriksen, Kane.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X