Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 1-3 Crystal Palace (Vòng 37 Premier League 2014-2015)

Zalo

“The Kop” đã không thể dành tặng một món quà ý nghĩa trong ngày mà đội trưởng vĩ đại của họ - Steven Gerrard có trận đấu cuối cùng của mình ở sân Anfield.

Bước vào trận đấu tại vòng áp chót giải Ngoại hạng Anh tiếp đội khách Crystal Palace, Liverpool chủ trương chơi tấn công phủ đầu. Tuy nhiên mãi đến phút 26, “Lữ đoàn đỏ” mới có được bàn mở tỉ số sau tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Lallana sau pha mất bóng tử giữa sân của một cầu thủ áo vàng.

Video ban thang Liverpool 1-3 Crystal Palace (Vong 37 Premier League 2014-2015) hinh anh
 

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của “The Kop” không duy trì được lâu. Phút 43, Jason Puncheon sút phạt chân trái cực kỳ đẳng cấp san bằng tỉ số cho đội bóng của Alan Pardew. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 60, Crystal Palace bất ngờ có bàn thắng thứ 2 nhờ công của cầu thủ mới vào thay người Wilfried Zaha sau đường chuyền “dọn cỗ” của Bolasie.

Thất bại bẽ bàng của Liverpool được ấn định bởi pha dứt điểm bồi của Murrphy ở phút 90+1’ sau tình huống chính cầu thủ này đá phạt đền từ pha phạm lỗi trước đó của Lucas với Zaha. Kết quả cuối cùng, “Lữ đoàn đỏ” đã thua Crystal Palace 1-3, còn Gerrard đã có ngày chia tay buồn với các fan hâm mộ ở sân Anfield.

Ghi bàn: Lallana 26’ – Pucheon 43’, Zaha 60’, Murphy 90+1’

Đội hình thi đấu
Liverpool:
Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Ibe (Rickie Lambert 65'), Gerrard, Henderson, Moreno (Jerome Sinclair 87'), Coutinho, Sterling, Lallana (Lucas Leiva 65')
Crystal Palace: Hennessey, Ward, Dann, Kelly, Souare, Puncheon, Ledley, McArthur, Lee (Wilfried Zaha 59'), Chamakh (Mutch 76'), Bolasie (Glenn Murray 83')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X