Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 1-1 Chelsea (Bán kết cúp Liên đoàn Anh)

Zalo

Trận bán kết lượt đi ở cúp Liên đoàn Anh giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool và Chelsea đã diễn ra khá hấp dẫn.

Với lợi thế sân nhà Anfield, đoàn quân của Brendan Rodgers đã nhập cuộc đầy tự tin trước đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, chính Chelsea mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút 18, Eden Hazard ghi dấu ấn với việc khiến cho Emre Can bên phía đội chủ nhà phải phạm lỗi và mang về một quả phạt đền dành cho “The Blues”. Cũng chính tiền vệ người Bỉ đã thực hiện thành công nhiệm vụ trên chấm 11m để mở tỉ số cho đội bóng đến từ London.

Video ban thang Liverpool 1-1 Chelsea (Ban ket cup Lien doan Anh) hinh anh
 

Cuối hiệp 1, đáng ra Liverpool cũng xứng đáng được hưởng một quả penalty sau pha bóng chạm tay Diego Costa trong vòng cấm địa của Chelsea. Tuy nhiên, trọng tài Atkinson đã bỏ qua tình huống nhạy cảm đó và khiến cho các CĐV “The Kop” phản ứng dữ dội. Sang hiệp 2, Chelsea vẫn tiếp tục lối đá “ru ngủ” đối phương với việc thiết lập hàng phòng ngự dày đặc kiểu “xe bus 3 tầng”, trong khi Liverpool dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng vùng Merseyside đã mang lại hiệu quả khi phút thứ 59, Raheem Sterling có tình huống lùi xuống đón đường chuyền của Jordan Henderson trước khi bứt tốc dũng mãnh vào vòng cấm của đội khách rồi tung cú đá chân trái hiểm hóc hạ gục thủ thành Courtois, san bằng tỉ số cho “The Kop”.

8 phút sau, Liverpool có tình huống cực kỳ nguy hiểm với pha đệm lòng tinh tế của đội trưởng Gerrard. Chỉ tiếc là bóng lại tìm đúng cột dọc đội khách. Trong thời gian còn lại, đội quân của HLV Mourinho đã chủ động chơi co cụm để bảo toàn tỉ số hòa 1-1 đến hết trận và họ đã thành công.

Với kết quả này, Chelsea sẽ có lợi thế lớn trước Liverpool khi 2 đội bước vào trận lượt về trên sân Stamford Bridge vào ngày 28/2 tới. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ có vé chơi trận chung kết League Cup mùa giải năm nay gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Tottenham Hotspur và Sheffield United.

Ghi bàn: Sterling 59’ - Hazard 18’ (penalty)
Đội hình xuất phát
Liverpool:
Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Lucas, Henderson, Gerrard, Moreno, Markovic, Coutinho, Sterling
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis, Matic, Mikel, Willian, Fabregas, Hazard, Diego Costa

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X