Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 0-0 Blackburn (Tứ kết cúp FA 2014-2015)

Zalo

Blackburn cho thấy họ đúng là "bông hoa hồng" rất nhiều gai.

Dù chỉ tiếp đón đội bóng hạng Nhất Blackburn nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất cho Liverpool. Điều đó cho thấy "The Kop" rất quyết tâm trong việc chinh phục cúp FA. Ngay phút thứ 3 trận đấu đã chứng kiến một pha chấn thương "rợn người" khiến Skrtel phải rời sân bằng cáng. Có lẽ, nó báo hiệu cho đội chủ nhà một buổi tối cực kỳ khó khăn trước Blackburn.

Video ban thang Liverpool vs Blackburn (0-0, tu ket cup FA 2014-2015) hinh anh

Trong suốt hiệp 1, Liverpool chơi lấn lướt nhưng khung thành của Mignolet cũng nhiều lần bị chao đảo. Đây là quãng thời gian họ bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền chính xác (Lallana bị phạm lỗi và Gestede để bóng chạm tay trong vòng cấm).

Sau giờ nghỉ, mọi thứ càng trở nên bế tắc hơn khi sức sáng tạo của tuyến giữa bị phong tỏa bởi lối chơi thô bạo từ Blackburn. Dù tung Balotelli vào sân nhưng Liverpool chẳng thể khuất phục hàng thủ chặt chẽ của "Hoa hồng". Kết quả hòa nhạt nhòa này khiến Liverpool phải có thêm 1 trận đá lại trên sân của Blackburn cho trận tứ kết cúp FA.

Đội hình thi đấu
Liverpool:
Mignolet, Can, Skrte (Kolo Toure 11')l, Lovren, Johnson, Markovic (Balotelli 59'), Henderson, Lallana, Coutinho, Sterling, Sturridge
Blackburn: Eastwood, Henley, Baptiste, Kilgallon, Olsson, Marshall (Chris Taylor 68'), Evans, Williamson, Conway, Cairney, Gestede

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X