Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Leicester City 1-3 Chelsea (Đá bù vòng 27 Premier League 2014-2015)

Zalo

Hai hiệp đấu đã chứng kiến 2 kịch bản hoàn toàn đối lập.

HLV Mourinho quyết định không mạo hiểm cả Diego Costa lẫn Remy và không điền tên 2 tiền đạo vào danh sách thi đấu. Oscar đã hồi phục sau pha va chạm mạnh ở trận đấu với Arsenal nhưng phải ngồi dự bị. Sự xuất hiện của thủ thành Cech cũng khá bất ngờ dù Courtois chỉ gặp vấn đề nhẹ với hông.

Video ban thang Leicester City 1-3 Chelsea (Da bu vong 27 Premier League 2014-2015) hinh anh
 

Không có quá nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp 1 bởi lối chơi chặt chẽ và nhàm chán của Chelsea. Quãng thời gian này Leicester liên tiếp phải có những sự thay đổi người bất đắc dĩ bởi Huth và King dính chấn thương. Khi khán giả ngỡ hiệp 1 sẽ khép lại không bàn thắng thì bất ngờ đội chủ nhà đã tạo nên cú sốc. Nhờ pha trượt chân vô duyên của Azpilicueta, Albrighton mở tỷ số với cú dứt điểm cận thành không thể ngăn cản.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì Leicester làm được ở trận này. Sau giờ nghỉ lần lượt Drogba, Terry và Ramires lập công để giúp "The BLues" nhanh chóng lội ngược dòng và giành 3 điểm. Lội ngược dòng trong trận đá bù giúp đoàn quân của Mourinho tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League. Giờ đây họ chỉ cần thêm một chiến thắng nữa là chính thức soán ngôi Man City.

Ghi bàn: Albrighton 45' - Drogba 48', Terry 79', Ramires 83'
Đội hình ra sân
Leicester:
Schmeichel, Wasilewski, Huth, Morgan, Albrighton, King, Cambiasso, Drinkwater, Konchesky, Vardy, Ulloa
Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Matic, Willian, Fabregas, Hazard, Drogba

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X