Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Leicester 1-3 Liverpool (Vòng 14 Premier League)

Zalo

Trận đấu tại King Power diễn ra hết sức hấp dẫn.

Đúng như dự đoán, Liverpool gặp không ít khó khăn trong chuyến hành quân tới sân King Power của Leicester tại vòng 14 Premier League. Thầy trò Rodgers nhập cuộc đầy tự tin với một số cơ hội được tạo ra. Song, Leicester mới là đội cụ thể hóa tình huống phản công thành bàn thắng.

Tận dụng sự lộn xộn trong vòng cấm đối phương, Leicester có bàn thắng mở tỷ số sau khi bóng đập người Mignolet từ cột dọc đi vào lưới. Trước đó, tiền đạo đội chủ nhà có tình huống đi bóng và dứt điểm đầy nỗ lực. Nhận bàn thua, Liverpool ào lên tấn công và ngay lập tức, họ có bàn gỡ hòa do công của Lallana. Cầu thủ người Anh ra chân rất nhanh trong vòng cấm sau khi hậu vệ Leicester phá bóng thiếu dứt khoát. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Nỗ lực tấn công trong hiệp 2, Liverpool lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu sau khi Steven Gerrard điền tên lên bảng tỷ số. Tiền vệ người Anh dứt điểm khá trống trải ngay trước vòng cấm tung lưới Schmeichel. Phút 63, Leicester chỉ còn chơi với 10 người sau khi trung vệ Morgan nhận thẻ đỏ trực tiếp từ pha phạm lỗi khá lộ liễu.

Chơi hơn người, Liverpool dễ dàng có thêm bàn thắng phút 83 khi Henderson tỏa sáng. Ở những phút còn lại, hai đội không tạo ra tình huống đáng chú ý. Liverpool có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League, trong khi Leicester vẫn đứng bét bảng xếp hạng.

Ghi bàn: Mignolet (OG) 22’ – Lallana 26’, Gerrard 54', Henderson 83'
Thẻ đỏ: Morgan 63'
Đội hình thi đấu
Leicester:
Schmeichel; Laet, Morgan, Wasilewski, Konchesky; Mahrez, James, Cambiasso, Schlupp; Ulloa, Vardy.
Liverpool: Mignolet; Manquillo, Toure, Skrtel, Johnson; Henderson, Gerrard, Lucas; Sterling, Lambert, Lallana.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X