Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Lazio 1-2 Inter Milan (Vòng 35 Serie A 2014-2015)

Zalo

Bước ngoặt trên sân Olimpico diễn ra ngay phút 24 của trận đấu.

Trước một Lazio hừng hực quyết tâm bảo vệ vị trí trong top 3, khung thành Inter chỉ trụ vững trong 8 phút ngắn ngủi. Nhận đường căng ngang của Felipe Anderson, Candreva không bỏ lỡ cơ hội đưa đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước.

Video ban thang Lazio 1-2 Inter Milan (Vong 35 Serie A 2014-2015) hinh anh
Inter ngược dòng thành công

Tới phút 24, bước ngoặt đầu tiên của trận đấu xuất hiện khi trung vệ Mauricio của đội chủ nhà nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính sau pha phạm lỗi với Palacio. Trên điểm sút phạt hàng rào, Hernanes ra chân chính xác đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Chơi thiếu người, Lazio phải gồng mình chống đỡ sức ép khá lớn từ phía các học trò của HLV Mancini. Tới phút 61, đội bóng áo xanh dương chỉ còn thi đấu với 9 người sau khi thủ thành Marchetti nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Ngay sau đó, Icardi bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số cho đội khách khi đá hỏng penalty.

Tuy nhiên, các tifosi đội khách không phải chờ đợi lâu để chứng kiến bàn thắng. Pha băng xuống và dứt điểm đầy lạnh lùng của Hernanes cuối trận khép lại chiến thắng khá dễ dàng với Inter. Với kết quả này, Lazio hiện chỉ hơn đội đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng (Napoli) 3 điểm. Trong khi “Nerazzurri” đứng ở vị trí thứ 7.

Ghi bàn: Candreva 8’ – Hernanes 26’, 84’
Thẻ đỏ: Mauricio 24’, Marchetti 61’
Đội hình thi đấu:
Lazio:
Marchetti; Basta, Mauricio, Ciani, Radu; Biglia, Parolo; Candreva, Mauri, Anderson; Klose.
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Ranocchia, Vidic, Juan; Guarin, Medel, Hernanes, Kovacic; Icardi, Palacio.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X