Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Juventus 6-1 Hellas Verona (Cúp Quốc gia Italia)

Zalo

Thế trận một chiều đã diễn ra trên Juventus Stadium.

Juventus đang vấp phải rất nhiều chỉ trích sau chuỗi phong độ không tốt ở Serie A thời gian gần đây. Chính vì vậy, các học trò của Massimiliano Allegri tràn đầy quyết tâm trong cuộc tiếp đón Hellas Verona trong khuôn khổ Coppa Italia đêm qua.

Video ban thang Juventus 6-1 Hellas Verona (Cup Quoc gia Italia) hinh anh
Juventus vùi dập Hellas Verona không thương tiếc

Khi trận đấu mới trôi qua được 20 phút, tỉ số đã là 2-0 nghiêng về nhà ĐKVĐ Serie A sau những pha lập công của Giovinco (phút thứ 6) và Pereyra (phút 21). Tiếp đà thăng hoa, những đôi chân của các cầu thủ áo sọc đen - trắng tiếp tục nhảy múa trước khung thành Hellas Verona tội nghiệp để rồi cho đến hết hiệp một, Giovinco đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 45.

45 phút còn lại, Juventus vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại, thậm chí còn tiếp tục ghi thêm ba bàn thắng nữa (phút thứ 53, 63 và 78), xen kẽ vào đó là sự chống cự yếu ớt từ phía đội khách bằng pha lập công rút ngắn cách biệt của Nene (phút 57).  Thắng dễ dàng 6-1, Juventus đã đập tan mọi chỉ trích nhằm vào mình theo cách không thể thuyết phục hơn.

Ghi bàn: Giovinco 6' 45', Pereyra 21' Pogba 53' Morata 63' Coman 78' - Nene 57'

Đội hình ra sân:
Juventus:
Storari; Lichtsteiner, Bonucci, Ogbonna, Padoin; Pepe, Marchisio, Pogba, Pereyra; Morata, Giovinco.
Verona: Rafael; Sorensen, Rodriguez, R.Marquez, Agostini; Campanharo, Tachtsidis, Hallfredsson; Valoti; Nico Lopez, Nene
  

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X